221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319998
Hoàng tử William và bạn gái trong ngày công bố đính hôn
0
Photo
null
Hoàng tử William và bạn gái trong ngày công bố đính hôn
,

9 năm sau khi gặp nhau tại bữa tiệc của một người bạn tại trường đại học, chuyện tình giữa Hoàng tử Anh William và Kate Middleton đã được xác nhận bằng một chiếc nhẫn.

Thông báo đính hôn được đưa ra hôm qua (16/11). Hoàng tử William đã dùng chiếc nhẫn đính hôn mà người mẹ quá cố Diana từng đeo để cầu hôn Kate Middleton. Chiếc nhẫn có một viên đá sapphire chính giữa, xung quanh là kim cương.

Cặp đôi đều 28 tuổi này sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa xuân hoặc hè sang năm tại London và sẽ sống ở Wales. Hoàng tử William đã cầu hôn bạn gái cách đây một tháng, khi hai người đi chơi Kenya. William nói: "Đã đến lúc. Cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc. Tôi vui vì mình đã làm điều đó".

Cháu dâu tương lai của Nữ hoàng Anh thì nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian dài. Chúng tôi từng nói chuyện về tương lai của cả hai và đính hôn dường như là một bước tiến tự nhiên của cả hai".

Hoàng tử William cho biết, đã mang chiếc nhẫn theo mình trong khoảng 3 tuần trước khi chọn thời điểm thích hợp để cầu hôn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên của William và Kate bày tỏ hy vọng sẽ có con. Kate Middleton cho biết, một gia đình gắn bó là vô cùng quan trọng. "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một gia đình hạnh phúc".

  • Hoài Linh (Theo BBC, Mail)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

,
,
,