221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319701
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
0
Photo
null
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
,

Hãng hàng không giá rẻ Ryanair của Ireland vừa tung ra bộ lịch 2011 với hình ảnh các nữ tiếp viên bốc lửa mặc bikini nô đùa trên bãi biển. Ryanair hy vọng thu được 100.000 euro từ bán lịch để quyên góp cho tổ chức từ thiện Tafel của Đức.

Tafel cung cấp lương thực cho người nghèo khổ trên toàn nước Đức với phần lớn là trẻ em và thanh thiếu niên đang bị suy dinh dưỡng và sống trong đói nghèo.

Sếp của Ryanair và các nữ tiếp viên trong buổi ra mắt bộ lịch

Bộ lịch, mỗi năm ra một lần kể từ 2008, đã bị các nhóm phụ nữ tại châu Âu chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, hãng này vẫn quyết tâm để các nữ tiếp viên thực hiện bộ lịch. Mỗi cuốn lịch giá 10 euro

Một phát ngôn viên Ryanair cho biết, bất chấp phản đối, một cuộc thăm dò dư luận tiến hành trước đó cho thấy, các nữ tiếp viên là lựa chọn được nhiều người ủng hộ.

"Chúng tôi muốn mời những vị khách khêu gợi xuất hiện trên lịch nhưng họ đều từ chối và nói họ muốn các nữ tiếp viên. 50.000 khách đã bỏ phiếu và ủng hộ các nữ tiếp viên chụp ảnh lịch.

Một trong những tờ lịch

  • Hoài Linh (Theo Ryanair, Relax)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên hàng không vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên hàng không vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

,
,
,