221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319691
Phim khuyến khích dùng bao cao su bị coi là phim sex
1
Article
null
Phim khuyến khích dùng bao cao su bị coi là phim sex
,

Nhằm cổ vũ thanh thiếu niên sử dụng bao cao su, Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS) đã tung ra 4 đoạn phim ngắn. Tuy nhiên một cảnh “hớ hênh” trong phim đã khiến các bậc phụ huynh lên tiếng phản đối.
Mô tả ảnh.
Một cảnh trong đoạn phim mà NHS nhằm đưa ra để giáo dục giới tính

Trong đoạn phim ngắn thứ nhất, một nhóm học sinh nam đang phân vân có cần mua bao cao su hay không. Trong đoạn phim ngắn thứ hai xuất hiện cảnh thân mật giữa một chàng trai và một cô gái đứng ở hành lang.

Cô gái nằm trên giường và cầm máy quay lại cảnh chàng trai làm tình là cảnh xuất hiện trong đoạn phim ngắn thứ 3. Đặc biệt, trong đó có cảnh hai người quan hệ mà không dùng tới các biện pháp an toàn.

Trong đoạn phim có thể thấy rõ, mặc dù chàng trai không muốn sử dụng bao cao su nhưng cô gái từ chối. Cuối cùng là đoạn phim về hậu quả sau khi hai người quan hệ mà không sử dụng biện pháp bảo vệ, chàng trai đã mắc bệnh qua đường tình dục.
Mô tả ảnh.
Một cảnh trong đoạn phim mà NHS nhằm đưa ra để giáo dục giới tính


Những đoạn phim ngắn này đã được tung lên Youtube và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Những người không đồng tình cho rằng NHS không nên làm những việc “lăng nhăng” như vậy đồng thời cho rằng hành động của cô gái là hoàn toàn sai cho dù cô có yêu cầu chàng trai sử dụng bao cao su. Trong đoạn phim, nữ diễn viên khiến người xem cảm giác như cô là một “gái điếm” quan hệ để lấy tiền và thích ghi lại những cảnh “nóng bỏng”.

  • Sầm Hoa (Theo Chinanews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt
Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt

Giữ một trí óc minh mẫn và thân thể mạnh khoẻ là một điều vô cùng quan trọng, lãnh đạo các nước có những cách rèn luyện thân thể khác nhau.

,
,
,