Ashley Cole ở lại Anh (25/7)

Cập nhật lúc 08:07, Thứ Hai, 26/07/2010 (GMT+7)
,
Ashley Cole and Mourinho

MIRROR

Carlo Ancelotti khẳng định rõ ràng là hậu vệ Ashley Cole sẽ ở lại sân Stamford Bridge, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid và Jose Mourinho.

HLV Martin O’Neill sẽ xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ Aston Villa nếu ban lãnh đạo đội bóng này có bất kỳ dấu hiệu nào muốn bán tiếp Ashley Young, sau khi chấp nhận việc để James Milner ra đi.

Arsene Wenger sẽ nói chuyện với Cesc Fabregas, người đang muốn trở lại Barcelona, vào tuần tới để quyết định tương lai của ngôi sao tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tiền vệ Liverpool, Javier Mascherano, chuẩn bị gia nhập Inter Milan.

HLV Harry Redknapp đang cân nhắc về quyết định cuối cùng đối với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông, đó là Craig Bellamy. Redknapp còn e ngại vì vấn đề tuổi tác và tiền sử chấn thương của Bellamy.

HLV Sam Allardyce sẵn sàng chiêu mộ Emile Heskey từ Villa.

DAILY MAIL

Arsenal vẫn còn muốn ký hợp đồng với hậu vệ Phil Jagielka của Everton mặc dù đã bị từ chối với mức giá 10 triệu bảng.

Loic Remy, tiền đạo người Pháp, có thể bị từ chối cho phép chuyển đến Premier League bởi câu lạc bộ cũ Lyon, đội bóng có 48 giờ để đáp ứng các đề nghị trước đó của West Ham, Liverpool và Arsenal đối với tiền đạo này, do Lyon và Nice có một điều khoản cho phép Lyon được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ này trước tất cả những đội bóng khác.

Mark Hughes lại nổi lên như một ứng cử viên sáng giá để thay thế Roy Hodgson tại Fulham.

Jose Mourinho vừa lên tiếng yêu cầu Chủ tịch Real Madrid cung cấp ngân sách để chiêu mộ tiền vệ Steven Gerrard được định giá 30 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ Liverpool đã cam kết ở lại đội bóng.

Giám đốc điều hành của Liverpool, Christian Purslow hiện có mặt ở Mallorca (Tây Ban Nha) để đàm phán với Torres về một bản hợp đồng mới.

Ông chủ Chelsea Roman Abramovich đang chuẩn bị tiếp nhận hậu vệ David Luiz của Benfica với giá 27 triệu bảng, trong khi đó Man City cũng bày tỏ mối quan tâm tới cầu thủ này.

Everton sẵn sàng mời tiền vệ Mikel Arteta một bản hợp đồng mới và biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ để giữ anh khỏi sự săn đuổi của Manchester City và Arsenal.

STAR

Chelsea và Manchester City đang bị cuốn vào cuộc chạy đua giành chữ ký của hậu vệ Benfica, David Luiz, được định giá 25 triệu bảng.

Alex McLeish vừa ký kết hợp đồng với Birmingham có thời hạn thêm 3 năm.

Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đối với trung vệ tuyển Đức Per Mertesacker một khi Everton từ chối bán hậu vệ đa năng Phil Jagielka.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,