Michael Owen lại bị chấn thương

Cập nhật lúc 00:46, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,
Mô tả ảnh.

Michael Owen nghỉ thi đấu từ đầu tháng 10 do chấn thương háng.

Trung phong Michael Owen của Manchester United vừa cho chương trình trực tiếp của BBC Radio 5 biết anh có thể phải nghỉ nhiều tuần lễ do một chấn thương mới mắc phải.

Cựu ngôi sao của Liverpool đã không ra sân từ khi bị thay ra trong trận hòa không bàn thắng tại Sunderland hôm 2 tháng Mười.

Tuần trước, ông bầu Alex Ferguson của United cho biết chân sút 30 tuổi sẽ trở lại tập luyện và được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận gặp Wolves hôm thứ Ba tại vòng bốn Carling Cup.

Tuy nhiên Owen cho biết anh sẽ không thể chơi trong các vòng đấu tới do một chấn thương dây chằng mới mắc phải trong lúc tập luyện.

"Trước đó tôi vẫn còn có một chút vấn đề ở háng, tôi đang luyện tập trong một tuần liền để chuẩn bị cho trận gặp Wolves hôm qua, thì bị chấn thương mới," cựu trung phong tuyển Anh nói.

Owen từng ghi được 40 bàn trong 89 lần khoác áo tuyển Anh trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì hàng loạt chấn thương cơ bắp và dây chằng, nhưng đã nỗ lực trở lại sân cỏ trong thời gian gần đây.

Anh bắt đầu thi đấu cho Quỷ Đỏ từ tháng 7/2009 trong một dự định trụ lại ở một câu lạc bộ có thứ hạng cao và qua đó tìm cơ hội trở lại tuyển Anh.

Trong trận cầu tại Carling Cup hôm 26/10, ông Ferguson đã sử dụng tiền đạo trẻ Bebe và sau đó là Hernandez thi đấu ở hàng công, khi không thể bố trí Owen vào sân như dự định, trong chiến thắng sắt nút 3-2 trước đối thủ vùng Midlands, Wolveshampton Wanderers

"Thật là thất vọng vì tôi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới," Owen nói với BBC.

"Tuy nhiên đó là một phần của bóng đá. Ai cũng có thể bị chấn thương.

"Nhưng tôi hy vọng là sẽ trở lại sớm với thể lực tốt nhất có thể."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,