Wayne Rooney phải tạm nghỉ

Cập nhật lúc 23:15, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,

Rooney đã xin lỗi HLV Alex Ferguson sau khi quyết định ở lại với ManU.






















Huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson nói chấn thương khiến Wayne Rooney có thể phải nghỉ đá lâu hơn thời gian ba tuần dự kiến ban đầu.

Tiền vệ 25 tuổi hiện đang đi nghỉ để hồi phục chấn thương mắt cá mà anh bị trong quá trình luyện tập.

Rooney mới đây đã ký một hợp đồng năm năm mới để ở lại sân Old Trafford, vài ngày sau khi anh tuyên bố muốn rời câu lạc bộ.

Khi được hỏi liệu ba tuần có đủ để anh phục hồi không, bầu Ferguson nói: "Tôi nghĩ rằng có thể mất nhiều thời gian hơn."

Ferguson nói thêm: "Không phải là phục hồi, mà chỉ là nghỉ ngơi."

"Trước khi anh ấy đi nghỉ chúng tôi tiến hành mọi biện pháp điều trị có thể áp dụng. Sau đó chỉ là nghỉ ngơi thôi - chúng tôi khá hài lòng."

Rooney đã ngồi ngoài trong ba trận đấu mới đây của Manchester United. Lần cuối cùng anh vào sân là vào thay người ở cuối trận hòa 2-2 với West Brom hôm 16/10.

Tiền vệ tuyển Anh đã phải vất vả lấy lại phong độ trong mùa giải này và mới chỉ ghi có một bàn thắng ở giải Premier League, là quả phạt đền trong chiến thắng 3-0 trước West Ham hồi tháng Tám.

Rooney được dự kiến đưa ra sân trong trận gặp đội bóng cùng thành phố vào ngày 10/11, nhưng nay điều đó có lẽ khó xảy ra.

Manchester City là một trong số các câu lạc bộ được cho là quan tâm tới Rooney khi cầu thủ này định rời khỏi Manchester United.

Tuy nhiên sau đó Rooney đã có bước quay 180 độ, cam kết ở lại với Quỷ đỏ chỉ hai ngày sau khi tuyên bố anh muốn ra đi.

Rooney sau đó đã ký một hợp đồng được điều chỉnh với những điều kiện tốt hơn, tiếp tục gắn bó với Manchester United trong năm năm nữa.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,