Beckham kiện tạp chí đăng 'lời dối trá'

Cập nhật lúc 00:58, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,

Được biết vụ kiện có thể sẽ ngốn của Beckham tới 400 ngàn bảng





















David Beckham đang có hành động pháp lý nhằm kiện một tạp chí của Mỹ mới đây đã loan tải các cáo buộc về đời tư của anh.

Trong một tuyên bố, đại diện của anh nói các cáo buộc là "hoàn toàn không đúng, hoàn toàn lố bịch và tờ tạp chí đã được cho biết rõ là như vậy trước khi xuất bản."

"Đáng buồn là chúng ta sống trong một thế giới mà một tạp chí có thể in ra những câu chuyện dối trá và vẫn nghĩ rằng họ có thể sẽ yên ổn được."

Tuyên bố được đưa ra sau khi câu chuyện về Beckham được đưa ra trong tuần báo In Touch của Mỹ, nói về một mối quan hệ diễn ra tại New York hồi tháng 8/2007.

Hồi năm ngoái, Beckham đã chấp nhận khoản đền bù tổn hại từ tờ báo Daily Star, sau khi báo này nói anh đã có bước đi hướng tới việc chuyển sang làm người mẫu.

Cựu ngôi sao của Manchester United kết hôn với cựu thành viên ban nhạc nữ Spice Girls, Victoria Beckham hồi năm 1999.

Câu chuyện đời tư của Beckham được bình luận nhiều trên báo chí Anh.

Bản online của báo phát hành tại London, báo Evening Standard, đưa tin nhiều khả năng Beckham sẽ khởi kiện tại tòa án Anh, vì được các chuyên gia pháp lý tư vấn là sẽ ít có cơ hội thắng kiện tại tòa án Mỹ, nơi giới truyền thông thường được bảo vệ với quyền tự do ngôn luận có sức mạnh ghê gớm.

Evening Standard cũng nói Beckham có quyền khởi kiện ở bất kỳ quốc gia nào, bởi bài báo được loan tải trên mạng internet.

Bài báo do In Touch đăng tải kể về câu chuyện của một gái điếm cao cấp 26 tuổi, nói cựu thủ quân tuyển Anh đã trả cho cô 3.200 bảng Anh để có quan hệ tình dục tại một khách sạn ở New York và nói sau đó Beckham đã trả 1.500 bảng Anh cho một phụ nữ nữa để cùng "vui vẻ" một lúc.

Báo Daily Mail thì nói một nguồn tin thân cận với Beckham cho tờ báo này biết rằng anh tin đây là một chiến dịch bôi nhọ nhằm phá hoại cơ hội nước Anh giành được quyền đăng cai World Cup 2018.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,