Hernandez tỏa sáng giúp MU ở Carling Cup

Cập nhật lúc 00:46, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

Javier Hernandez ghi bàn thắng vào lưới Wolves đúng 9 phút sau khi vào sân thay người.






















Tiếp tục đà thi đấu ấn tượng với phong độ cao và duyên làm bàn rất tốt, tiền đạo Javier Hernadez vừa giúp Manchester United chiến thắng Wolveshampton Wanderers tại vòng bốn Carling Cup.

Bàn thắng của chân sút người Mexico được ghi ở phút thứ 90, chỉ chín phút sau khi anh được ông bầu Alex Ferguson tung vào sân từ ghế dự bị.

Trước đó, Quỷ Đỏ đã hai lần dẫn bàn nhờ công của Bebe (phút 56) và Park (phút 70), nhưng đều bị các cầu thủ đến từ vùng Midland san hòa ở các phút 60 và 76 nhờ Elokobi và Foley.

Bàn thắng của Hernandez vào lưới thủ thành Hennessey giúp cho United không phải tiếp tục đấu trong các hiệp phụ.

Nhận được đường chuyền phối hợp của đồng đội Darron Gibson, tuyển thủ 22 tuổi đang là thành viên của tuyển Mexico, khéo léo vượt quan sự truy cản của hai hậu vệ đối phương và tung ra cú sút gọn gàng nâng tỷ số lên 3-2.

’Chuyên nghiệp

Sau trận đấu ông bầu Alex Ferguson của United ngỏ lời khen ngợi học trò mới, khi nói:

"Hernandez rất chuyên nghiệp, luôn là người ra sân sớm nhất và rời sân muộn nhất trong các buổi tập của đội," Sir Alex nói với truyền thông Anh.

"Anh ấy đáng được khen ngợi về bàn thắng ghi được.

"Khi có cơ hội, bao giờ Hernandez cũng biết chớp lấy nó.

"Các pha xử lý tiếp xúc cũng như kiểm soát bóng cùng tầm quan sát của anh ấy cũng không ngừng tiến bộ."

Ở vòng đấu thứ chín giải Premier League, Hernandez đã ghi cả hai bàn thắng vào lưới của Stoke City trên sân Old Trafford, giúp Quỷ Đỏ thắng 2-1 và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Hôm thứ Ba, hai đội bóng khác của giải Ngoại hạng Anh cũng giành thắng lợi ở Carling Cup, với West Brom thắng đậm Leicester 1-4 và Wigan hạ Swansea 2-0.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,