Jagielka ủng hộ Rooney trước trận Everton-ManU

Cập nhật lúc 09:29, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,

 
Cầu thủ Phil Jagielka của Everton tin rằng Wayne Rooney có thể chịu đựng được sự la ó từ các cổ động viên nếu anh chơi trong đội hình Manchester United, gặp Toffees vào thứ Bảy.

United có chuyến đi tới câu lạc bộ cũ của Rooney để đá trận Premier League, giữa lúc có các cáo buộc về đời tư của tiền vệ này.

Hậu vệ Jagielka nói: "Tôi tin là Wayne có thể xử lý được chuyện đó. Anh ấy cứng rắn và sẽ để kỹ năng bóng đá của mình lên tiếng."

"Tôi sẽ rất vui được nghênh chiến anh ấy. Tôi thích đối phó với các cầu thủ giỏi, và Wayne chắc chắn là một cầu thủ giỏi."

Rooney, 24 tuổi, rời Everton để đầu quân cho Old Trafford hồi hè năm 2004, sau khi tỏa sáng ở làng bóng đá hồi năm 16 tuổi.

Jagielka dự đoán là các cổ động viên Everton sẽ la ó Rooney trong trận hai người sẽ gặp lại, nhưng không phải trong cùng một đội như khi đá cho tuyển Anh, mà là ở hai phía đối đầu.

Là hậu vệ tuyến giữa, Jagielka sẽ gắng sức giúp Everton cải thiện tình hình, bởi đội mới chỉ kiếm được một điểm sau ba lượt đấu ở Premier League.

"Wayne luôn bị bám dính và tôi cũng sẽ đeo bám khi anh ấy chơi trong thứ Bảy này."

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy. Mọi thành viên trong đội tuyển Anh đều biết rõ ai chơi thế nào."

"Việc đối đầu với người vừa là đồng đội của mình, đi cùng mình suốt cả tuần thì luôn là điều thú vị. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu tôi chọc anh ấy ít nhiều khi cùng ra sân."

"Rất có khả năng anh ấy sẽ bị làm thịt. Anh ấy thường hay bị đeo bám rồi và chẳng có lý gì mọi chuyện lại thay đổi trong thứ Bảy cả."

Rooney đã góp phần giúp Anh thắng Bulgaria hôm thứ Sáu tuần trước.

Sau khi bị một số cáo buộc về đời tư trên các báo News of the World và Sunday Mirror hôm cuối tuần, anh đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của tuyển Anh trước Thụy Sỹ hôm thứ Ba.

Huấn luyện viên tuyển Anh Fabio Capello đã khen ngợi lối chơi của Rooney trong trận gặp tuyển Thụy Sỹ nhưng Jagielka nói anh không thể nói thêm gì về tâm tư của tiền vệ đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Anh nói: "Thực sự thì tôi không phải là người thích hợp để nhận xét về Wayne trong tuần rồi."

"Tôi không phải là bạn thân của Wayne vì không đi chơi với anh ấy nhiều tới mức thân thiết."

"Anh ấy có vẻ vẫn bình thường, nhưng tôi không biết kỹ để có thể hiểu anh ấy đã nghĩ gì trong thời gian qua."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,