,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1287259
Tây Ban Nha thua vì bạn gái của Casillas!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tây Ban Nha thua vì bạn gái của Casillas!

Cập nhật lúc 00:57, Thứ Bảy, 19/06/2010 (GMT+7)
,

Khi một đội bóng như Tây Ban Nha thất bại trước Thụy Sỹ, các cổ động viên cần phải có ai đó để đổ lỗi, và người được chọn là phóng viên Sara Carbonero… bạn gái của thủ thành Iker Casillas.


TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Sara, 25 tuổi, phóng viên của kênh truyền hình Telecinco được mệnh danh là phóng viên quyến rũ nhất ở Tây Ban Nha. Cô còn nổi tiếng hơn khi bắt đầu hẹn hò với người gác đền của đội tuyển Tây Ban Nha từ Confed Cup vào năm ngoái.


Vào thời điểm Gelson Fernandes xuyên thủng mành lưới của Casillas, Sara với tư cách là một phóng viên, đứng ngay phía sau khung gỗ cách người yêu mình có vài mét.

Casillas_Sara. Ảnh: G
Vì người yêu đứng phía sau nên thủ thành Casillas thi đấu mất tập trung? Ảnh: Getty

Các cổ động viên cho rằng chính điều này đã khiến cho Iker mất tập trung. Khi Deryiok băng vào vòng cấm thay vì cứu bóng bằng tay anh đã truy cản bằng chân và để bóng bật ra trước khi Fernandez ghi bàn.


Mọi việc chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu Sara còn “thêm dầu vào lửa” khi là người trực tiếp phỏng vấn Iker Casillas. Cô hỏi người yêu mình:
“Anh nghĩ thế nào về thất bại này?”

Iker trả lời mắt không dám nhìn vào Sara:
“Tôi không biết nói gì nữa? Không biết hậu quả của thất bại này như thế nào, nhưng không khí trong phòng thay đồ rất u ám”

Còn chính Sara khi được hỏi vì điều này chỉ trả lời đơn giản:
“Chẳng lẽ một người như tôi có thể làm nên thất bại của đội tuyển được hay sao, điều đó thật vô lý”.

Casillas_Sara. Ảnh: G
Cô phóng viên xinh đẹp Sara, người yêu của Casillas đang bị khán giả "đổ lỗi". Ảnh: Getty

Sự xuất hiện của Sara bên cạnh Casillas còn gây ra tranh cãi ở một khía cạnh khác vì về nguyên tắc “Vợ và bạn gái” của các cầu thủ Tây Ban Nha không được theo đội tuyển tại giải lần này.

Không chỉ có Casillas là thủ thành duy nhất chịu trận vào lúc này. Nếu có ai đó nhận được nhiều điều tiếng nhất thì đó phải là Robert Green, với pha bóng ngủ gật trong trận hòa đội tuyển Mỹ,.

Người ta tin rằng một phần nguyên nhân là việc anh mới chia tay với cô bạn gái Elizabeth Minett ngay trước khi World cup bắt đầu.


Tây Ban Nha là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch bên cạnh Brazil, giờ họ đã để thua trận ra quân, mà những số liệu thống kê cho thấy, trong lịch sử World cup chỉ ba đội bóng có thể lọt vào đến chung kết sau khi đã để thua trong trận mở màn.

  • Quốc Khánh (từ Nam Phi)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,