,
221
10782
Bình Luận Thể Thao
binhluanthethao
/thethao/binhluanthethao/
1301895
Lượt đi play-off Europa League: Không bất ngờ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lượt đi play-off Europa League: Không bất ngờ

Cập nhật lúc 09:25, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,

Không có bất ngờ lớn nào xảy ra trong các vòng đấu thuộc khuôn khổ lượt đi Europa League khi hầu hết các đội bóng lớn đều có được những kết quả như mong muốn.

Trên sân nhà, Liverpool tiếp đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Trabzonspor. Không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng đội quân cả Roy Hodgson vẫn có một thế trận áp đảo. Dẫu vậy, sự vô duyên của các chân sút khiến cho "The Kop" chỉ có được một bàn thắng duy nhất với pha lập công của Babel. Đáng chú ý là trong trận đấu này, tiền vệ Joe Cole còn bỏ lỡ một quả 11m. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, cựu cầu thủ của Chelsea đã khiến cho người hâm mộ nghi ngờ vào khả năng của anh. Hôm chủ nhật vừa qua, chính Cole đã khiến Liverpool rơi vào tình cảnh khó khăn khi bị truất quyền thi đấu khi trận đấu với Arsenal mới diễn ra được một nửa thời gian.

Joe Cole và quả penalty đá hỏng
Joe Cole và quả penalty đá hỏng

Cũng với tỷ số 1-0, đội bóng nhà giàu Manchester City đã vượt qua chủ nhà Timisoara bằng một cách biệt tối thiểu. Đáng nói hơn, người mang về bàn thắng duy nhất chính là Mario Balotelli, tân binh được kì vọng nhiều nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Với bàn thắng ra mắt ngay ở trận đấu đầu tiên cho CLB mới, Balotelli đã chứng minh vì sao Mancini đã làm tất cả để đưa anh về với nước Anh.

Trên sân khách, Juventus phải chờ đến pha lập công của Amauri đúng vào phút thứ 90 của trận đấu mới có được chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Sturm Graz. Trước đó, trung vệ Bonucci là người mở tỷ số cho "lão phu nhân" ở ngay phút thứ 15 nhưng pha lập công của Schildenfeld ở phút 82 đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong trận đấu trên đất Áo đêm qua, tiền vệ Diego đã ra sân , điều đó cũng có nghĩa anh sẽ ở lại với Juventus đúng như lời mà HLV Del Neri đã tuyên bố.

Các CLB của Tây Ban Nha cũng có một sự khởi đầu khá suôn sẻ như Villarreal đã buộc đội khách Dnepr Mogilev phơi áo với 5 bàn không gỡ. Kết quả này sẽ giúp "Tàu ngầm vàng" có một trận đấu dễ dàng hơn rất nhiều trong trận lượt về trên đất Belarus. Ở một cặp đấu khác, trước APOEL Nicosia, đội bóng từng chơi ở Champions League mùa trước, Getafe đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có được chiến thắng với cách biệt mong manh 1-0.

Các đội bóng lớn có tên tuổi của Pháp và Đức cũng có những sự khởi đầu thuận lợi khi tạo ra được những lợi thế nhất định để chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra một tuần sau đó.

(Theo TT&VH Online)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bình Luận Thể Thao'

,
,