,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1300470
Bạch tuộc dự đoán NHA: Gọi tên Chelsea, Rooney...
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bạch tuộc dự đoán NHA: Gọi tên Chelsea, Rooney...

Cập nhật lúc 11:30, Chủ Nhật, 15/08/2010 (GMT+7)
,
1.jpg

Bạch tuộc Paul rất nổi tiếng với tài tiên tri của mình tại World Cup 2010 và giờ đây, người bạn nối khố của cậu cũng sẽ thể hiện khả năng nhìn trước tương lai.

Tại World Cup 2010 vừa qua, Paul đã dự đoán chính xác cả 7 trận đấu có sự góp mặt của ĐT Đức và ngay cả ĐT Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi trước Hà Lan ở trận chung kết cũng nằm trong “kế hoạch” của ngài Gia cát dự mới 2 tuổi rưỡi này. Và tới khi Paul tuyên bố giải nghệ, không ít tín đồ của giới “đỏ đen” ngán ngẩm tiếc nuối vì không còn cơ hội kiếm lời từ những lời phán của chú bạch tuộc này. Tuy nhiên ở Anh, người ta đã tìm ra được Paul phiên bản 2.0.

Ollie cũng được sinh ra tại Viện hải dương học ở Weymouth, Dorset (nơi Paul sinh ra trước khi được đưa sang Đức) và giờ đã chuyển tới ngôi nhà mới tại Blackpool. Theo The Sun, hôm qua chú bạch tuộc này cũng đã đưa ra lời “sấm” cho Ngoại hạng Anh mùa giải 2010/11.

bach tuoc
Tài năng của Ollie cần được kiểm chứng

- Chelsea sẽ bảo vệ thành công chức vô địch dù chuẩn bị trước mùa giải không tốt.

- Wayne Rooney trở thành vua phá lưới.

- Wolves sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí bét bảng.

- HLV bị sa thải đầu tiên là Roberto Mancini (Man City) và Tottenham sẽ thua trong trận đầu ra quân (gặp Man City).

Trong khi các đội bóng tất bật chuẩn bị cho mùa giải mới, Ollie cũng chẳng có ngày nào được nghỉ ngơi. Chú bạch tuộc 2 năm tuổi này tập luyện với những chiếc hộp chứa đựng đồ ăn. Carey Duckhouse, HLV của Ollie cho hay: “Ollie gây ấn tượng với tất cả mọi người khi tập luyện và cậu ấy tỏ ra rất thích thú với công việc này”.

Các nhà cái đã mất không ít tiền tại World Cup 2010 vừa qua, thế nên hãng cá độ hàng đầu ở Anh, Ladbroke tỏ ra khá lo lắng: “Nếu Ollie có khả năng như Paul thì đó sẽ là ác mộng cho chúng tôi”.

(Theo Bóng Đá 24h)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,