,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1281060
Ribery gắn duyên với Bayern thêm 5 năm
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery gắn duyên với Bayern thêm 5 năm

Cập nhật lúc 10:42, Thứ Sáu, 21/05/2010 (GMT+7)
,

- Tờ Bild khẳng định, ngôi sao Franck Ribery sẽ đặt bút kí tiếp bản hợp đồng 5 năm với Bayern Munich, chấm dứt những đồn đoán về tương lai của tuyển thủ Pháp đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.

Tiền vệ tấn công 27 tuổi, người sẽ phải làm khán giả ở trận chung kết Champions League gặp Inter Milan tại Bernabeu, sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử đội bóng xứ Bavaria.

Sau khi buổi kí kết hợp đồng hoàn tất, Ribery sẽ kiếm được 10 triệu euro mỗi mùa trong vòng 5 năm tới.

Suốt cả năm qua, Ribery đã nhận được nhiều lời chào mới từ những đội bóng hàng đầu châu Âu, đặc biệt là Real Madrid của Tây Ban Nha và hai đội bóng Anh là Chelsea và Manchester United.

Đầu năm nay, báo chí xứ sở "bò tót" thậm chí nói rằng người đại diện của Ribery là Alain Migliaccio đã đạt được một thỏa thuận với chủ tịch Florentino Perez của Real.

ribery
Ribery luôn nhận được sự quan tâm của các ông chủ Bayern - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đến thời điểm này thì mọi chuyện đã rất rõ ràng, Ribery sẽ không đi đâu hết mà tiếp tục gắn bó tương lai với Bayern.

Hôm qua (20/5), tại khách sạn nơi Bayern đang đóng quân chuẩn bị cho trận chung kết với Inter, đại diện của là Uli Hoeness và Karl-Heinz Rumenigge đã gặp gỡ Migliaccio và Jean-Pierre Bernes để thương thảo về những điều khoản trong hợp đồng mới.

Hiện Ribery đang bận tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup 2010 tại vùng núi Tignes thuộc dãy Alps.

Mùa giải vừa qua, Ribery không đóng góp được nhiều cho Bayern bởi thường xuyên gặp chấn thương. Anh còn vướng vào một vụ scandal sex chưa có hồi kết.

Vì thế, đề nghị thiết tha gia hạn hợp đồng của Bayern giống như một lời cam kết rằng đội bóng Đức sẽ luôn ủng hộ Ribery trong mọi hoàn cảnh.

  • Song Ngư (lược dịch)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,