,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1315395
Bayern chuẩn bị kiện LĐBĐ Hà Lan về Robben
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern chuẩn bị kiện LĐBĐ Hà Lan về Robben

Cập nhật lúc 14:19, Thứ Năm, 21/10/2010 (GMT+7)
,
Những tranh cãi giữa Bayern và LĐBĐ Hà Lan (KNVB) về chấn thương của Robben tiếp tục diễn ra căng thẳng.

Những ngày qua, các nhân vật có tiếng trong làng bóng đá Đức lên tiếng ủng hộ đội bóng xứ Bavaria. Huyền thoại Gunter Netzer chỉ trích KNVB thờ ơ trước những hậu quả mà họ gây ra. Trong khi chủ tịch Hiệp hội các giải đấu tại Đức (DFL) - Reihart Rauball cho biết sẵn sàng hậu thuẫn Bayern trong cuộc chiến này.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Hôm qua, đến lượt bác sỹ của Bayern và ĐT Đức, Mueller-Wohlfahrt lên tiếng: “Y học cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, khi người ta chỉ chú ý đến những mục tiêu riêng mà quên những quyền lợi chính đáng của các cầu thủ”. Với phát biểu đó, Mueller-Wohlfahrt ám chỉ việc KNVB chỉ chú trọng đến kết quả của ĐT Hà Lan, mà mạo hiểm với chấn thương của Robben.

Sau Robben, van Bommel là “nạn nhân” mới của KNVB
Sau Robben, van Bommel là “nạn nhân” mới của KNVB

Đã có những quan điểm trái ngược trong chấn thương của Robben. Người Hà Lan thì cho rằng anh đủ sức khỏe để chơi bóng. Trong khi cũng với chấn thương ở mức độ tương tự, người Đức quyết định để đội trưởng Ballack ở nhà. Nhưng điều đáng trách với KNVB, khi những rắc rối trong vụ Robben chưa được giải quyết, họ tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” với việc đưa van Bommel chưa bình phục vào sân và khiến tiền vệ của Bayern tái phát chấn thương.

Thứ Sáu tới, DFL sẽ có buổi họp về các vấn đề chung của các đội bóng, trong đó có vấn đề chấn thương. Được biết, chủ tịch Michael van Praag của KNVB sẽ có buổi làm việc với GĐĐH Rummenigge của Bayern. Đó là cuộc gặp thứ 2 và cũng là cuối cùng giữa hai bên. Nếu KNVB vẫn không chịu bồi thường thiệt hại cho Bayern, thì Hùm xám có thể sẽ khởi kiện vụ này lên FIFA và xa hơn là Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Daum sẵn sàng trở lại Bundesliga

Ngày 20/10/2000, cả nước Đức rúng động bởi tin Christoph Daum bị phát hiện dương tính với cocain. Một cú sốc lớn với người Đức, bởi khi đó Daum được chọn làm HLV ĐTQG nước này. Sự việc không chỉ khiến Daum bị phạt tiền, mà còn khiến cuộc sống của chiến lược gia này đi vào ngõ cụt. 10 năm qua là thời gian mà Daum đã âm thầm xây dựng lại từ đầu, từ Besiktas, Austria Vienna, Fenerbahce, Cologne và trở lại Fenerbahce với tổng cộng 5 chức VĐQG (4 chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, 1 Áo). Để giờ đây, ông sẵn sàng trở lại Bundesliga để dẫn dắt Stuttgart.

Daum sẵn sàng trở lại Bundesliga để dẫn dắt Stuttgart
Trong những ngày qua, báo giới đưa tin Daum đang liên hệ với Stuttgart. Và chính chiến lược gia 56 tuổi này khẳng định: “Sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Stuttgart”. Thật dễ hiểu bởi với Daum, ngoài mục đích tái khẳng định tài năng, ông còn muốn đưa đội bóng mà ông từng giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị huấn luyện (vô địch Bundesliga 1992), vượt qua giai đoạn sóng gió hiện nay.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,