,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1310808
HLV Wenger vẫn "đau đầu" vì các cầu thủ Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Wenger vẫn 'đau đầu' vì các cầu thủ Arsenal

Cập nhật lúc 14:06, Thứ Ba, 28/09/2010 (GMT+7)
,
Bước vào loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, thủ môn Lukasz Fabianski sẽ được HLV Wenger trao cơ hội bắt chính trong trận đấu đêm nay thay cho Almunia.
 
HLV Wenger
HLV Wenger
Chiến lược gia người Pháp đã xác nhận rằng thủ thành người Ba Lan sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Partizan Belgrade ở Champions League. Trước thông tin về việc Almunia, người mắc lỗi trong bàn thua thứ hai trong trận thua của Arsenal trước West Brom cuối tuần qua, bị “trừng phạt”, HLV Wenger đã bỏ điều này, đồng thời khẳng định rằng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trước cầu môn̉ Arsenal sau khi bình phục chấn thương ở khuỷu tay.

Trong trận đấu đêm nay, nhiều khả năng Tomas Rosicky sẽ đeo băng đội trưởng của Arsenal do Fabregas vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tờ Daily Mail đã dẫn lời HLV Wenger cho biết: “Tinh thần của đội bóng hiện rất thấp vì trận thua vừa qua đã khiến các cầu thủ thất vọng. Tôi vẫn chưa tìm ra cách để giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần. Đó là trận thua đầu tiên của chúng tôi. Là HLV, tôi phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Chúng tôi không thể đổ lỗi rằng chúng tôi đã thi đấu thiếu may mắn. Chúng tôi tỏ ra yếu ớt và không có động lực thi đấu. Tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ tiếp tục thi đấu với sự tập trung cao độ”.

Trong khi Arsenal đang không có được tinh thần tốt thì đội chủ nhà Partizan Belgrade vẫn chưa một lần nếm mùi thất bại trong mùa giải năm nay. Do vậy, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ chủ động bố trí một đội hình thiên về phòng ngự nhằm hạn chế sai lầm ở hàng phòng ngự và kiếm được một kết quả có lợi, vốn sẽ là tiền đề để Arsenal có được tâm lý tốt khi bước vào cuộc quyết đấu với Chelsea cuối tuần này. Ông nhận định: “Partizan là đội bóng có lối chơi kỹ thuật. Họ sẵn sàng sử dụng các đợt tấn công nhanh. Chúng tôi cần kiểm soát bóng tốt và chơi một trận quyết liệt”.

Ngoài ra, HLV Wenger còn  cho hay ông sẽ trao cơ hội cho tiền vệ trẻ Jack Wilshere: “Tôi không lo ngại khi trao cơ hội ra sân cho cậu ấy. Tôi đã để cho Jack nghỉ trong trận cuối tuần qua. Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và thi đấu khá chững chạc trong thời gian vừa qua”.
 
 
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,