,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310551
Arshavin lo ngại về tinh thần của Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin lo ngại về tinh thần của Arsenal

Cập nhật lúc 17:54, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao người Nga của Arsenal - Andrei Arshavin vừa bày tỏ sự lo ngại của mình về tâm lý thi đấu của các Pháo thủ sau trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước tân binh West Brom...
 
 
Ở vòng đấu thứ 6 Premier League vừa qua, mặc dù được chơi ở Emirates nhưng Arsenal đã chơi một cách thiếu sức sống và để cho đội bóng tân binh West Brom đánh bại với tỷ số 3-2. Phải tới khi bị đối phương dẫn trước với khoảng cách 3 bàn thì Arsenal mới bừng tỉnh nhưng điều đó không giúp họ có được bất cứ điểm số nào.
 
Trận thua này đang khiến cho tinh thần của các cầu thủ Arsenal xuống khá thấp sau khi họ đã đặt rất nhiều hy vọng vào thành công ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, Arshavin khẳng định rằng anh cùng các đồng đội cần phải nỗ lực hơn trong thời gian tới, gạt nỗi thất vọng sang một bên để nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng.

"Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những trận đấu cực kỳ khó khăn trong những ngày tới đây." Arshavin nói

"Sau chuyến hành quân tới Belgrad sẽ là cuộc đối đầu với Chelsea. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong các trận đấu đầu tiên của mùa bóng này và rõ ràng là cần phải tiếp tục phát huy điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại Partizan trước khi nghĩ tới việc chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea."

"Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải duy trì được cho mình một tâm lý vững vàng."
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,