,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1315539
Báo giới Italia tỏ vẻ khâm phục Mourinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Báo giới Italia tỏ vẻ khâm phục Mourinho

Cập nhật lúc 09:36, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,
Sau khi Real Madrid đè bẹp AC Milan 2-0 tại Bernabeu đêm qua, báo giới Italia đồng loạt khẳng định “Kền kền trắng” ở một tầm cỡ khác hẳn, đồng thời dành những mỹ từ đẹp đẽ nhất để ca tụng Jose Mourinho.
Với tựa đề “Real Madrid đã dạy cho Milan một bài học”, tờ La Gazzetta dello Sport đánh giá cao sức mạnh tấn công của CLB Hoàng gia: “Real Madrid chỉ cần vài phút để quyết định trận đấu, họ đã chứng tỏ sức mạnh của đội bóng đang dẫn đầu La Liga nhờ hàng công cực kỳ khủng khiếp.
Mourinho được báo giới Italia đánh giá rất cao
Mourinho được báo giới Italia đánh giá rất cao
Di Maria thực sự là mũi khoan lợi hại bên cánh phải trong khi cả Ronaldo lẫn Oezil đều đang đạt phong độ cực cao. Rossoneri đã không thể đứng vững chỉ trong vài phút dù toàn đội đã chơi đầy cố gắng. Dù sao, đây cũng là bài học đáng giá dành cho AC Milan”.

Bên cạnh đó, nhật báo thể thao số 1 Italia đánh giá cao tài năng của Mourinho: “Jose thực sự là bậc thầy của những trận đỉnh cao, ông ấy tỏ ra trên cơ rất nhiều so với Massimiliano Allegri. Đến khi Milan lấy lại thế trận đã quá muộn, bởi hàng thủ Mourinho tổ chức luôn vô cùng chặt chẽ”.

Nhật báo thể thao ở Roma, Corriere dello Sport thì phân tích: “Mourinho đã biết cách hạ gục Milan một cách chóng vánh. Ngoài ra, ông ấy biết cách để vô hiệu hóa các ngôi sao tấn công của Milan như Zlatan Ibrahimovic, Pato hay Ronaldinho”.

Tờ báo chính thống Corriere della Sera thì nhận xét Milan quá nhạt nhòa ở Bernabeu: “Sự trở lại của Ibrahimovic không mang lại sự khác biệt bởi Mourinho quá hiểu anh. Trong khi đó, Ronaldo lại thực sự là mũi khoan lợi hại của Real Madrid trong suốt 90 phút.

AC Milan đã gục ngã, nhưng thất bại này cũng không phải là thảm họa. Họ còn nhiều cơ hội để rút kinh nghiệm. HLV Massimiliano Allegri còn nhiều việc phải làm để tạo sự gắn kết trong lối chơi cho Rossoneri”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,