,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1241473
Công Vinh ghi bàn ở Cúp QG Bồ Đào Nha
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh ghi bàn ở Cúp QG Bồ Đào Nha

Cập nhật lúc 23:24, Chủ Nhật, 18/10/2009 (GMT+7)
,

- Được HLV Jose Mota tung ra sân ngay từ đầu trong trận đấu vòng 3 Cúp QG Bồ Đào Nha với Casa Pia AC, Công Vinh đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở cuối hiệp 1, giúp Leixoes SC thắng chung cuộc 2-1.

>> Thầy Tô cân nhắc gọi lại Công Vinh
>>
Công Vinh lập cú đúp trong trận đấu tập của Leixoes
>> HLV Leixoes khen ngợi Công Vinh
>>
Công Vinh xuất trận, Leixoes thắng nghẹt thở
>>
HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh

Đây là  lần thứ hai liên tiếp Công Vinh có tên trong đội hình xuất phát của Leixoes SC ở một trận đấu chính thức và càng ngày, tiền đạo người Nghệ An này lại càng chứng tỏ được sự hoà nhập của mình.

Bằng chứng là sau khi chơi đủ 90 phút ở trận gặp Uniao De Leiria tại vòng 7 Liga Sagres mà không ghi bàn, ở trận đấu vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), Công Vinh đã lập công cho Leixoes.

Leixoes

Công Vinh đã khẳng định được chỗ đứng của mình tại Leixoes SC

Bàn thắng mà Công Vinh ghi vào lưới đội hạng ba, Casa Pia AC khi hiệp 1 còn 2 phút nữa là kết thúc.

15 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, HLV Jose Mota đã quyết định rút Công Vinh ra ngoài và đưa cầu thủ mới bình phục chấn thương, Jean Sony vào sân thay thế.

Cũng chỉ 2 phút sau khi Công Vinh rời sân, Leixoes SC đã có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 do công của tiền vệ Espinho.

Dù Goncalo ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách  Casa Pia AC ngay từ phút 63 nhưng đội bóng của Công Vinh, Leixoes SC vẫn bảo toàn được chiến thắng sát nút 2-1.

Leixoes SC giành chiến thắng, Công Vinh ghi bàn mở tỷ số, đây là những tin tức đáng mừng với những người hâm mộ, yêu mến Công Vinh, trong đó có HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và đội U-23 QG, Henrique Calisto.

Sau buổi tập chiều nay, 18/10 cùng đội U-23 Việt Nam, HLV Calisto đã hỏi các phóng viên báo chí về việc Công Vinh có được đăng ký thi đấu hay không.

Và với việc đá chính rồi ghi bàn, chắc hẳn Công Vinh đã khiến thầy Tô tự hào về mình.

Đội hình thi đấu của Leixoes SC:

Berger, Laranjeiro, Tucker, Nuno Silva (c), Nélson, Wênio (Ze Manuel 32’), Cauê, Fábio Espinho (Ruben 72’), Hugo Morais, Pouga, Lê Công Vinh (Jean Sony 60’).

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,