,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1317027
Thầy Tô bổ sung Thành Lương, Trọng Hoàng cho ĐT Olympic
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thầy Tô bổ sung Thành Lương, Trọng Hoàng cho ĐT Olympic

Cập nhật lúc 02:33, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,

Trước thềm ASIAD 16, HLV Calisto đã quyết định bổ sung hai cái tên quan trọng cho ĐT Olympic là Thành Lương và Trọng Hoàng.

>> Xem Công Vinh khổ luyện chờ ngày tái xuất

>> Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

>> ĐTVN tiếp tục khủng hoảng hàng thủ

>> Olympic Việt Nam ’phá sản’ kế hoạch đá giao hữu.

>> HLV Calisto bi quan về triển vọng AFF Cup của Công Vinh

>> Văn Quyến hết cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2010

>> AFF Cup 2010: Lo cho nhà vô địch

Ở thời điểm hiện tại, cả Thành Lương và Trọng Hoàng đều là những tiền vệ được đánh giá có lối chơi sáng tạo và đều thuộc biên chế của ĐTQG trong đợt tập trung này.

Sau nhiều lần trao đổi với trợ lý Phan Thanh Hùng và cân nhắc kỹ càng, ông thầy người Bồ Đào Nha đã đưa ra quyết định bổ sung hai tiền vệ đó cho ĐT Olympic trước giờ lên đường tham dự ngày hội thể thao lớn nhất châu lục tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Trong những ngày tới đây, Lương "dị" và Hoàng "bò" sẽ tập cùng các cầu thủ Olympic dưới sự hướng dẫn của "phó tướng" Phan Thanh Hùng.

Thành Lương và Trọng Hoàng sẽ sát cánh cùng các đồng đôi ở ĐT Olympic tại ASIAD sắp tới
Thành Lương và Trọng Hoàng sẽ sát cánh cùng các đồng đội ở ĐT Olympic tại ASIAD sắp tới
Như vậy, với hai sự bổ sung hết sức quan trọng này, HLV của CLB HN T&T có thể yên tâm về hàng tiền vệ trước khi hành quân sang Quảng Châu vào đầu tháng 11 tới.

Sự có mặt của 2 cầu thủ đa năng này có thể là một trong những điều kiện thuận lợi giúp HLV Phan Thanh Hùng có thêm nhiều phương án tấn công cũng như sự biến hóa trong lối chơi của Olympic VN.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là xác định ra một cầu thủ đủ tầm dắt dắt lối chơi của đội Olympic Việt Nam ở đấu trường "khó xơi" như ASIAD, giải đấu Olympic Việt Nam phải đối mặt với những đối thủ hàng đầu châu lục.

Lý do mà thầy Tô quyết định điều chuyển Thành Lương và Trọng Hoàng sang đội Olympic là bởi, "đây là những cầu thủ giỏi và họ cần cho đội Olympic VN tại ASIAD 16, sự có mặt của Thành Lương và Trọng Hoàng sẽ giúp cho ĐT Olympic VN trở nên mạnh hơn.

Bên cạnh đó, những cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho AFF Cup 2010 của ĐTVN, sau khi kết thúc ASIAD họ sẽ trở lại ĐTQG để tiếp tục tham dự AFF Cup vào cuối năm nay".

Mặc dù vậy, ở VFF Cup - giải đấu diễn ra từ ngày 2 đến 6/11 tới, cả Thành Lương và Trọng Hoàng vẫn có khả năng được HLV Calisto triệu hồi để đá trận khai màn.

Tại ASIAD 16 sắp tới, ĐT Olympic ViN nằm ở bảng B, cùng với các đội Bahrain, Iran và Turkmenistan. Đây đều là những đội bóng mạnh ở châu lục, nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra rất tin tưởng về cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của các cầu thủ VN.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,