,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310039
Tiếp scandal sex của Beckham: Có bàn tay của thế lực ngầm?
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiếp scandal sex của Beckham: Có bàn tay của thế lực ngầm?

Cập nhật lúc 18:43, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Việc gái gọi cao cấp Irma Nici bất ngờ lên mặt báo loan tin, cô từng được tiền vệ ngôi sao của xứ Sương mù trả tiền mua vui trong chốc lát đã dấy lên những ý kiến nghi ngờ rằng, đằng sau vụ việc có sự tham gia của một bàn tay khác nhằm bôi nhọ David Beckham và phá hoại chiến dịch vận động giành quyền đăng cai WC 2018 của nước Anh mà Becks đang là gương mặt đại diện.
 
 
Ngày hôm qua, tạp chí In Touch - một tờ báo tại Mỹ thuộc sở hữu của chủ người Đức, đã đột ngột đăng tải bài trả lời phỏng vấn của gái mại dâm cao cấp người Bosnia về những kỉ niệm “giường chiếu” với chàng tiền vệ điển trai Beckham.

Ngoài ra, Irma Nici còn đe doạ cô có trong tay bản danh sách khách hàng gồm một số ngôi sao nữa đang thi đấu tại Premier League. Sau hàng loạt vụ bê bối tình ái của Ashley Cole, John Terry, Peter Crouch và Wayne Rooney, và giờ tới lượt Beckham, hình ảnh Tam sư đang bị hoen ố một cách thảm hại trong con mắt NHM.
Becks là một trong số những gương mặt ngôi sao của nước Anh tham gia chiến dịch vận động
Becks là một trong số những gương mặt ngôi sao của nước Anh tham gia chiến dịch vận động
Sáu năm sau vụ scandal với thư kí xinh đẹp Rebecca Loos, Becks được đánh giá là người đàn ông mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ. Từ năm 2004 đến nay, tiền vệ của LA Galaxy gần như không có tên trong bất kì vụ bê bối nào liên quan tới sex. Becks còn được chọn là gương mặt đại diện của Anh quốc tham gia chiến dịch vận động giành quyền đăng cai WC 2018.
 
Trong tuần này, Becks sẽ có buổi gặp với vị Chủ tịch đáng kính của FIFA, Sepp Blatter để thảo luận về chiến dịch đăng cai WC. Để có thể vinh hạnh trở thành nước chủ nhà của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Anh sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ nặng kí là Tây Ban Nha/Bồ Đào Nha, Hà Lan/Bỉ, Nga và Mỹ.
 

Một nguồn tin tiết lộ sự nghi ngờ về một mục đích thực sự đằng sau cáo buộc của Irma với Beckham : “Có khi nào bạn tự hỏi mình rằng tại sao đến đúng thời điểm này, tức là 3 năm sau khi vụ việc xảy ra, Irma Nici mới công khai lên tiếng. Chúng tôi không cho rằng đó là mọt sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà rất có thể đó là hành động nhằm mục đích phá hoại hi vọng được đăng cai WC 2018 của nước Anh”.
Irma Nici đang bị điều khiển bởi một thế lực ngầm?
Irma Nici đang bị điều khiển bởi một thế lực ngầm?
“Có cảm giác rằng Irma đang được một thế lực nào đó sử dụng như một con rối cho mục đích của mình. Nhiều khả năng, họ dùng Irma để làm xấu đi hình ảnh nền bóng đá xứ Sương mù nói chung và David nói riêng nhằm gây bất lợi cho nước Anh trong chiến dịch đăng cai WC lần này. Không loại trừ khả năng có sự dính líu của những người quan hệ mật thiết với các băng đảng Mafia, đặc biệt là ở Nga”.

Hiện tiền vệ ngôi sao của LA Galaxy đang tiến hành thủ tục pháp lý cần thiết để kiện tờ tạp chí In Touch ra toà. Becks cũng đồng thời khẳng định vụ việc trên không ảnh hưởng tới chiến dịch vận động đăng cai WC 2018 cho xứ Sương mù mà anh đang tham gia.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,