,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310874
Abramovich vung tiền xây vũ trường ở London
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Abramovich vung tiền xây vũ trường ở London

Cập nhật lúc 07:53, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
,

Tỉ phú người Nga đã lên kế hoạch xây hộp đêm hạng sang ở London với kinh phí lên đến 20 triệu Bảng nhằm có chỗ tiệc tùng cho bạn bè và các cầu thủ Chelsea.

Sau khi cả Ashley Cole lẫn John Terry bị tố phản bội vợ đi lăng nhăng, tỉ phú người Nga đã muốn xây vũ trường này nhằm giúp cầu thủ có chỗ vui chơi lành mạnh. Hơn nữa, tại đây ông có thể kiểm soát được mọi nhất cử nhất động của các thành viên Chelsea.

Abramovich rất chịu chơi

Theo báo chí xứ sương mù, tổ hợp hộp đêm, quán bar hạng sang trị giá 20 triệu bảng nằm ở phía Tây London (gần sân Stamford Bridge) đang trong giai đoạn thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào dịp cuối năm nay.

Ông trùm dầu mỏ nảy sinh ý tưởng xây vũ trường sau khi rất ấn tượng với mô hình tương tự trên đất Mỹ. Trước cổng lối vào hộp đêm sẽ xuất hiện một vòi phun nước khổng lồ (cao hơn 4m) và mức kinh phí là 150.000 Bảng.

Được biết, chủ đích của Abramovich khi đầu tư vào hộp đêm cũng một phần là vì muốn có nơi vui chơi dành cho những khách mời đặc biệt. Một nguồn tin từ CLB Chelsea cho hay:

"Tất cả phải được xây theo tiêu chuẩn hạng sang và ý thích của tỉ phú Roman Abramovich. Ông muốn có một nơi thư giãn sau các trận đấu và mời các thành viên Chelsea đến đây góp vui. Chắc chắn sau khi hoàn thành, vũ trường này sẽ là điểm đến của nhiều nhân vật nổi tiếng".

Hiện nay, tên chính hức của hộp đêm vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ khai trương vào khoảng tháng 12, nhằm phục vụ cho dịp Giáng sinh 2010. Vũ trường trên có sức chứa khoảng 500 khách.

Việc xây hộp đêm một lần nữa cho thấy thú ăn chơi khét tiếng của nhà tài phiệt người Nga. Trước đó, bàn dân thiên hạ lác mắt khi Abramovich bỏ ra hàng trăm triệu bảng để tậu 5 siêu du thuyền tuyệt đẹp.

Ông cũng đang sở hữu một chiếc Boeing 767 và hai máy bay dân dụng khác. Ngoài ra, Abramovich còn có bộ sưu tập tranh quý giá trị lên đến hàng chục triệu Bảng.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,