,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1312707
Ashley Cole & Wayne Bridge tiệc tùng thâu đêm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ashley Cole & Wayne Bridge tiệc tùng thâu đêm

Cập nhật lúc 00:31, Thứ Năm, 07/10/2010 (GMT+7)
,

Chơi cho hai đội bóng đối địch ở Premiership, nhưng điều đó cũng không thể ngăn Ashley Cole và Wayne Bridge tiệc tùng cùng nhau.

>> Vợ chồng Rooney: Nụ cười đã trở lại 
>>
Cầu thủ Arsenal kéo sang Mỹ ngắm gái

Được biết, Ashley Cole và Bridge vốn là hai người bạn thân khi họ khoác áo Chelsea. Dù sau này Bridge đã chuyển sang Man City, nhưng họ vẫn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và đặc biệt rất hay gặp gỡ, tổ chức party nhằm xoa dịu nỗi cô đơn.

 Ashley Cole, Wright-Phillips và các chiến hữu

Cả hai anh chàng lẻ bóng cuối tuần qua đã tham dự cuộc vui ở hộp đêm Aura tại London. Điều ngạc nhiên, Cole và Bridge không lấy gì làm buồn chán. Trái lại, họ còn nâng ly mừng vì sự thay đổi của bản thân mỗi người.

Tháng trước, Ashley Cole đã chính thức ly hôn nữ ca sĩ nhạc Pop Cheryl. Trong khi đó, Wayne cũng chia tay bạn gái Vanessa Perroncel (người từng tạo scandal với John Terry) từ năm ngoái.

Tư tưởng lớn gặp nhau, lại có thêm cạ cứng Shaun Wright-Phillips, nhóm siêu sao này đã đáp xe đến CLB Mayfair lúc 1 giờ sáng. Nhận phòng VIP và cuộc vui nhanh chóng bắt đầu khi các gái đẹp bốc lửa mà họ gọi đến nhảy nhót đầy khiêu khích.

Một người chứng kiến cho biết: "Các bạn bè của họ rất hứng khởi, cười đùa tự nhiên. Trong thời điểm ấy, Wayne Bridge dán mắt vào cô gái nhảy sở hữu thân hình hấp dẫn.

Rút kinh nghiệm những lần ăn chơi quá trớn trước kia, họ uống rượu vừa phải và đủ tỉnh táo để kiểm soát được hành vi. Tất cả chỉ gói gọn như một buổi tiệc mừng chiến thắng (Chelsea hạ Arsenal, còn Man City cũng đánh bại Newcastle ở vòng 7 Ngoại hạng).

Hẳn Ashley Cole sẽ nhớ Wayne Bridge tuần này khi anh lên tập trung cùng Tam sư. Vì thế, anh muốn có một đêm thoải mái bên cạnh người bạn thân trước khi lên tuyển".

Nhưng không phải ai cũng vui khi nhìn thấy Ashley & Wayne. Hộp đêm hôm đó còn đón chào thêm những vị khách VIP là thành viên của đội bóng rổ nổi tiêng nước Mỹ - Los Angeles Lakers.

Một nguồn tin khác cho biết: "Các cô gái xinh tươi đổ dồn về phía những triệu phú bóng đá. Chính vì thế, các siêu sao bóng rổ tỏ ra ghen tị vì so về mặt ngoại hình, họ hơn đứt Ashley Cole, Wright-Phillips hay Wayne Bridge.

Phóng viên của tờ Tấm gương còn tiết lộ thêm: ’Đây không phải là lần đầu tiên Ashley Cole nhận sự đón tiếp nồng nhiệt từ người hâm mộ. Đặc biệt các cô gái muốn xán lại vì hiện Cole đang cô đơn. Nhưng cuộc vui lần này, bạn bè đối với hậu vệ Chelsea là quan trọng nhất".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,