,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319666
Andy Carroll: Côn đồ quen thói
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Andy Carroll: Côn đồ quen thói

Cập nhật lúc 12:31, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,
Cái tên Andy Carroll tới giờ vẫn còn reo rắc sự kinh hoàng với cô gái trẻ Samantha Morrison. Lời tố từ Samantha khiến người ta không khỏi rùng mình bởi thói côn đồ của gã tiền đạo của Newcastle…
Hóa ra, vụ Carroll tấn công Samantha tại hộp đêm Blu Bambu (nằm ở trung tâm Newcastle) không khép lại một cách giản đơn. Samantha, nạn nhân trong màn hành hung của Carroll vừa thuật lại những gì kinh hoàng xảy đến mình.

Khó ngờ được, cô gái tóc vàng sống tại khu vực Kingston Park (Newcastle) phải trải qua cơn ác mộng ngay trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 19 của mình. Dù sự vụ xảy ra cách đây khá lâu (chính xác ra vào tháng 9/2008) song Samantha vẫn nhớ rõ việc trở thành nạn nhân của gã côn đồ Carroll ra sao.
“Bad boy” Andy Carroll
“Bad boy” Andy Carroll
Háo hức tới hộp đêm cùng mấy người bạn, Samantha ngờ đâu đụng phải tay tiền đạo máu nóng như Carroll. Kè kè bên cạnh là cô ả õng ẹo Faye Johnstone nhưng Carroll vẫn ngó nghiêng, cợt nhả với mấy cô gái đứng gần đó. Không may cho Samantha là cô đã lọt vào tầm ngắm của Carroll trong khi tình cờ đi ngang qua.
Samantha trước và sau vụ tấn công
Samantha trước và sau vụ tấn công
Khó chịu bởi thái độ khệnh khạng của Carroll, Samantha lặng thinh trong khi gã ta tìm cách tiếp cận với cô. Sau gần chục phút ba hoa đủ điều, Carroll chẳng mảy may khiến Samantha chịu mở lời. Tưởng rằng thoát khỏi Carroll, Samantha tiến về chỗ mấy người bạn rồi tiếp tục cuộc vui. Ngờ đâu Carroll lừ lừ lao đến chỗ Samantha đang đứng. Khi mà Samantha chưa kịp phản ứng thì Carroll thẳng tay tát mạnh vào mặt cô. Sẵn “máu điên” trong người, gã côn đồ Carroll đánh đập nạn nhân một cách tàn bạo, không thương tiếc. Đã thế, cô ả Johnstone còn vào hùa với Carroll khi to tiếng chửi bới, thóa mạ nạn nhân. Mặc cho nạn nhân khóc lóc, kêu gào, Carroll vẫn tiếp tục màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Chỉ tới khi nhân viên bảo vệ hộp đêm xông vào lôi ra, Carroll mới chịu dừng lại. Dù vậy, Carroll vẫn cố ném về phía nạn nhân cái nhìn hậm hực, đầy hận thù.

Trận đòn tàn bạo của Carroll khiến Samantha phải khâu 8 mũi trên mặt. Đau đớn về thể xác đã đành, Samantha còn bị hoảng loạn tinh thần trong một thời gian dài. Từ một người vui tính, hoạt bát, Samantha giờ đây đã rơi vào trạng thái trầm cảm, ngại tiếp xúc với người ngoài. Tai hại hơn nữa, cô gái đáng thương luôn sống trong nỗi lo sợ bị người lạ mặt tấn công.

Vứt ra 11.000 bảng bồi thường, Carroll đinh ninh đã mua được sự im lặng từ nạn nhân. “Tiền không là gì cả”, Samantha bức xúc nói, “Hắn ta không hề xin lỗi tôi dù chỉ là nửa lời. Chỗ của kẻ côn đồ như Carroll phải là nhà tù”. Sự bức xúc của Samantha hoàn toàn có thể hiểu được sau những gì cô phải trải qua.

Đâu chỉ có Samantha, người tình cũ của Carroll là Laurie Henderson cũng vừa trở thành nạn nhân trong trận đòn tàn bạo của hắn ta. Đánh người có hệ thống, Carroll đang tự biến thành một kẻ côn đồ không hơn không kém.
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,