,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319384
Em họ “thánh Paul” hành nghề
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Em họ “thánh Paul” hành nghề

Cập nhật lúc 08:49, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,
Sự ra đi của bạch tuộc Paul đã khiến cho làng túc cầu thế giới mất đi một nhà tiên tri trước các trận cầu đỉnh cao, và không ngạc nhiên khi NHM tiếp tục gửi gắm niềm tin vào người anh em của Paul.
Cũng giống như Paul, người em họ Ollie được sinh ra tại Weymouth nước Anh song sự khác biệt lớn nhất mà NHM cần phải lưu ý đó chính là việc không di chuyển sang công viên hải dương học Sea Life, Oberhausen giống như người anh họ có cùng dòng máu “Thánh” của mình. Hiện tại, Ollie đang được các quan chức tại Trung tâm Đời sống biển Blackpool đặc biệt kỳ vọng để đưa lên một tầm cao mới giống với những gì mà người anh họ Paul đã làm được tại Euro 2008 cũng như VCK World Cup 2010 vừa qua.
Mô tả ảnh.
Ollie dự đoán những kết quả tại giải ngoại hạng
Những thử thách đầu tiên trên con đường trở thành “Thánh” của Ollie đang được NHM đảo quốc sương mù hết sức chờ đợi khi mà chức vô địch mùa giải này của Chelsea vẫn đang bị bỏ ngỏ cũng như việc HLV Mancini bên phía Man City bị mất việc đầu tiên vẫn còn là dấu chấm hỏi. Không chỉ có vậy, Ollie còn gây bất ngờ với tiên đoán về ngôi vị vua phá lưới tại giải ngoại hạng năm nay sau khi chọn ngôi sao của MU là Rooney cho danh hiệu cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Chắc chắn Ollie sẽ không thể vươn đến tầm của Paul nhưng có thể khẳng định, người anh em cùng dòng máu với "nhà tiên tri bóng đá" đang rất được các CĐV của Blackpool cũng như NHM đảo quốc sương mù chờ đợi. Biết đâu đấy, nếu Chelsea cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện nay và kết thúc ở vị trí số 1 khi mùa giải kết thúc cũng như việc Rooney sẽ tỏa sáng sau chấn thương và kịp thời ghi được hàng tá những bàn thắng để giành danh hiệu vua phá lưới, hoặc đơn giản đó là những trận đấu thất thường của gã nhà giàu mới nổi Man City sẽ lấy đi chiếc ghế HLV trưởng của chiến lược gia người Italia sẽ đưa Ollie trở thành một nhân vật có tiếng trong làng túc cầu thế giới?
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,