,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1309174
Messi dính chấn thương mắt cá, Barca sốt vó
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Messi dính chấn thương mắt cá, Barca sốt vó

Cập nhật lúc 18:38, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Đêm qua một lần nữa Messi lại tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Atletico Madrid. Tuy nhiên rất có thể ngôi sao người Argentina chuẩn bị phải vắng mặt dài ngày sau khi dính chấn thương mắt cá.
Theo các chẩn đoán ban đầu mắt cá chân phải của Messi không bị vỡ nhưng nhiều khả năng dây chằng đã bị tổn thương. Chấn thương trên xảy đến với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009 ở những phút bù giờ, khi anh đang tăng tốc thì bị Tomas Ujfalusi bên phía Atletico cản phá. Ngay sau đó Messi ngã vật xuống sân còn hậu vệ Atletico phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Messi phải rời sân bằng cáng
Messi phải rời sân bằng cáng
Dự đoán nếu tình hình tiến triển thuận lợi thì Barca vẫn không có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trong vòng 2 tuần. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng xứ Catalan nhất là khi Champions League đã khởi tranh.

Phát biểu sau trận đấu HLV Pep Guardiola cho biết Messi khá buồn. “Nếu cậu ấy phải rời sân thì chỉ có thể là do thể lực cậu ấy không tốt. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Chỉ có các bác sỹ mới biết chính xác điều gì đang diễn ra. Messi rất buồn, mắt đỏ hoe. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm đó là đợi kết quả chẩn đoán và mong chấn thương sớm lành”.

HLV của Barca đồng thời phê phán cầu thủ đối phương Ujfalusi vì đã có pha vào bóng thô bạo kể trên. “Tôi nghĩ các hình ảnh của trận đấu đã nói lên tất cả. Messi là một cầu thủ rất trung thực, có lẽ là người trung thực nhất mà tôi biết. Cậu ấy đơn giản chỉ muốn chơi bóng”. Trong khi đó HLV Quique Sanchez Flores cho biết Ujfalusi rất nóng lòng được xin lỗi Messi .
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,