,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316628
Benzema hết cơ hội ở lại Real Madrid?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Benzema hết cơ hội ở lại Real Madrid?

Cập nhật lúc 08:43, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

Được Jose Mourinho trao cơ hội đá chính khi Real tiếp Murcia ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha nhưng một lần nữa Karim Benzema gây thất vọng tràn trề và báo chí Tây Ban Nha cho rằng "bản án" dành cho anh đã được tuyên.

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đời không như là mơ. Có lẽ lúc này Benzema đang nghĩ nhiều đến điều đó. Rời Gerland với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro, Benzema mang theo biết bao hy vọng trên chuyến tàu ước mơ tới Bernabeu. Nhưng bây giờ anh lại thấy những ngày của mình ở đây đang được đếm ngược.

Trận đấu với Murcia ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha được báo chí Tây Ban Nha mô tả là "cơ hội cuối cùng" mà Mourinho dành cho chân sút người Pháp để anh "ghi điểm" với ông và cứu vãn sự nghiệp của mình trong màu áo trắng. Nhưng 65 phút có mặt trên sân của Benzema lại trở thành con số 0 tròn trĩnh và anh khép lại trận đấu của mình bằng cách rời sân nhường chỗ cho Higuain. "Hết thật rồi, Karim. Anh đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng. Một lần nữa anh ta lại cho thấy một tính cách thờ ơ và lười biếng", tờ Marca bình luận sau màn trình diễn kém thuyết phục của Benzema trong 65 phút đá chính trước Murca.

Mô tả ảnh.
Benzema không còn được tin tưởng

Về phần mình, Mourinho vẫn tỏ ra ôn tồn: "Tôi không muốn đi vào phân tích các cá nhân cầu thủ mà muốn nhấn mạnh đến thái độ thi đấu của cả đội bóng". Dù "Người đặc biệt" nói thế nhưng báo chi Tây Ban Nha thì vẫn không "buông tha" cho Benzema. Những con số thống kê hoàn toàn chống lại tiền đạo của tuyển Pháp. Từ đầu mùa giải mới đến nay, Benzema mới đá 184 phút ở La Liga cùng với 30 phút ở Champions League nhưng tất cả vốn liếng của anh chỉ vỏn vẹn là 1 bàn thắng trong tài khoản. Màn trình diễn nhạt nhoà của Benzema trước Murcia được mô tả như là "giọt nước tràn ly" và trung phong người Pháp có thể sẽ phải rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp diễn ra.

Từ Italia hôm nay tin đồn Juve muốn có Benzema lại rộ lên. Tờ Tuttosport xuất bản ở Turin còn chơi chữ "Benzejuve" với nguồn tin rằng TGĐ Marotta của Juve sẵn sàng mở cuộc "tấn công" vào Bernabeu tháng 1/2011 để đưa Benzema tới Turin. Gần đây, "bố già" Moggi khuyên Juve là không nên mua Benzema vì cho rằng anh là mẫu cầu thủ không chịu lao động vì tập thể nhưng độ

(Theo TT&VH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,