,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316503
Lionel Messi bác bỏ tin đồn đến Inter Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lionel Messi bác bỏ tin đồn đến Inter Milan

Cập nhật lúc 11:34, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Phát biểu với báo giới ngày hôm qua (26/10), ngôi sao người Argentina, Lionel Messi khẳng định không muốn rời Barcelona nhưng thừa nhận không biết chắc về những điều sẽ xảy ra trong tương lai.
Trong tuần qua, GĐĐH của Inter Milan, Ernesto Paolillo có những phát biểu cho rằng tham vọng của nhà đương kim vô địch Serie A và Châu Âu là một ngày nào đó sẽ giành được chữ ký của siêu sao người Argentina.

Nếu thương vụ này thành công, đó sẽ là một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ để thuyết phục nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona đồng ý để cầu thủ đã giành danh hiệu quả bóng vàng năm 2009 và Cầu thủ xuất sắc nhất năm rời sân Nou Camp.
Messi khẳng định không muốn rời Barcelona
Messi khẳng định không muốn rời Barcelona
Trong bài phát biểu của mình với báo giới, bản thân Messi thừa nhận rằng mình không có ý định rời CLB xứ Catalan, nơi mình đã phát triển thành một ngôi sao xuất sắc nhất của làng túc cầu thế giới kể từ khi gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB trong năm 2004.

Phát biểu với France Football ngày hôm qua, tiền đạo 23 tuổi này khẳng định: “Một cuộc di chuyển đến Inter Milan? Thời điểm này, tôi cảm thấy rất tốt tại Barcelona. Tôi không muốn rời xa CLB, nhưng bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai… Khi tất cả mọi thứ đều đang tốt đẹp, bạn không nghĩ về nó. Nhưng khi mọi thứ trở nên khó khăn hơn, không ai có thể nói trước được điều sẽ xảy ra”.

Messi là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2010, danh hiệu được sáp nhập từ hai danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA bình chọn.

Ngoài ngôi sao người Argentina, những đồng đội của Messi tại Barcelona như Andres Iniesta, Xavi, Carles Puyol và David Villa cùng với bộ ba giành chiến thắng tại World Cup 2010 tại Nam Phi Iker Casillas, Xabi Alonso và Cesc Fabregas cũng có tên trong danh sách cho các giải thưởng khác.

Messi thừa nhận nếu mình không giữ được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tiền đạo 23 tuổi này hy vọng giải thưởng sẽ vẫn ở Nou Camp: “Điều tôi muốn nhất là đối với danh hiệu quả bóng vàng sẽ tiếp tục ở lại phòng truyền thống của CLB. Tôi tin rằng chiến thắng tại World Cup sẽ có một tầm quan trọng lớn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng”.

Xavi cũng là một ứng cử viên nặng ký của cuộc đua giành danh hiệu quả bóng vàng khi nhận được sự hỗ trợ đáng ngạc nhiên từ Xabi Alonso và Cristiano Ronaldo hai ngôi sao của Real Madrid, CLB luôn được coi là đối thủ không đội trời chung của Barcelona: “Nếu bạn nhìn vào những gì Xavi đã thể hiện trên sân, đó là điều ngoại mục”, Xabi Alonso phát biểu với Tạp chí DT.
(Theo Báo Giáo dục & Thời đại)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,