,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316264
Kình địch Guardiola đưa Mourinho lên đỉnh thế giới
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kình địch Guardiola đưa Mourinho lên đỉnh thế giới

Cập nhật lúc 09:15, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,

Pep Guardiola vừa quả quyết chắc chắn Mourinho là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.

>>> Mourinho: 'Real sẽ đá đẹp để chiến thắng'/ Đơn giản tôi là Mourinho!

Trong cuộc họp báo trước trận gặp AS Ceuta tại cúp nhà Vua, chiến lược gia của Blaugrana đã trả lời một cách thẳng thắn khi được hỏi về Mourinho và đội bóng mà Người đặc biệt đã tạo ra.

“Mourinho chắc chắn là HLV xuất sắc nhất trên thế giới”, Pep cho biết.

mou
Hiếm khi Pep dành cho Mourinho những lời tán tụng

“Thường thì rất khó khăn để quyết định ai là người xuất sắc nhất, nhưng quả thật sự nghiệp của Mourinho tại các tgiair bóng đá hàng đầu châu Âu quá hoàn hảo. Real Madrid là một đội bóng lớn và tôi biết rằng, mùa giải này sẽ là vô cùng khốc liệt ngay từ những vòng đấu ban đầu. Hy vọng Barcelona vẫn sẽ tiếp tục tiến lên và đạt được mục đích của mình”.

HLV trưởng trẻ tuổi còn đánh giá rất cao đội bóng nhỏ bé AS Ceuta khi cảnh báo các học trò của mình rằng, nếu mất tập trung, Barcelona hoàn toàn có thể thua cuộc. Pep đồng thời cũng cho biết, Messi và Xavi sẽ được ông cho nghỉ ngơi trong trận đấu này.

“Barcelona luôn tôn trọng đối thủ của mình và trận đấu gặp Ceuta cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi sẽ không được phép lười biếng và mất tập trung. Thêm vào đó, tại Ceuta có rất nhiều fan hâm mộ của Barca và chúng tôi không được phép để họ thất vọng. Tuy vậy, vẫn biết rằng họ muốn được tận mắt thấy Messi và Xavi thi đấu nhưng Barcelona còn rất nhiều các cầu thủ lớn khác”.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,