,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300031
Alex Ferguson không vung tiền mua "sao"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Alex Ferguson không vung tiền mua 'sao'

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Sáu, 13/08/2010 (GMT+7)
,

Mặc dù mùa giải mới Premier League đã tới rất gần, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn trung thành với chính sách mua sắm của mình khi tiếp tục không mang về sân Old Trafford một bản hợp đồng đắt giá nào bất chấp sự lo lắng của các fan hâm mộ.

Mặc cho người hàng xóm Man City làm mưa làm gió tại TTCN, Sir Alex mới chỉ vừa hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 của M.U trong kì CN mùa Hè với một cầu thủ trẻ mà tên tuổi chưa được nhiều người biết đến - tiền đạo 20 tuổi người BĐN Bebe.

Bất chấp nguyện vọng của các CĐV muốn đưa về sân Old Trafford những tên tuổi lớn để bổ sung sức mạnh cho đội bóng, Ông già gân có quan điểm của riêng mình.

Ngài Alex cho hay: “Tôi không thấy rằng mình cần phải bổ sung vào đội hình hiện tại những tên tuổi đắt giá chỉ vì người này hay người kia muốn vậy”.

ferguson

“Các CĐV luôn luôn hối thúc CLB mua sắm thêm cầu thủ. Năm nào họ cũng muốn được thấy chúng tôi thực hiện các thương vụ lớn. Một số cầu thủ cũng cùng quan điểm với fan hâm mộ. Nhưng cá nhân tôi cho rằng, chúng ta cần xem xét cẩn thận lực lượng hiện tại và có một chiến lược mua sắm thông minh. Không nhất thiết là cứ phải ngốn nhiều tiền để mang về các tân binh đắt giá”.

Hiện, bộ khung của ngài Máy sây tóc phần lớn vẫn là những công thần mà gánh nặng tuổi tác đã bắt đầu in hằn lên từng bước chạy (Ryan Giggs (36), Paul Scholes (35), Gary Neville (35), Edwin van der Sar (39), Rio Ferdinand (31) ). Tuy nhiên, Sir Alex vẫn hoàn toàn tự tin vào những gì mình đang có.

Ông nói: “M.U có sự kết hợp tuyệt hảo giữa một số cầu thủ giàu kinh nghiệm cùng dàn cầu thủ trẻ đầy triển vọng”.

Vị chiến lược gia người Scotland đặc biệt tự hào với bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng Javier Hernandez: “Cậu ấy hoà nhập với đội bóng mới rất tốt. Mọi người đều đồng ý rằng Javier đã có một sự khởi đầu ấn tương. Cậu ấy là mẫu cầu thủ rất thông minh và sắc sảo”.

Sir Ferguson chia sẻ thêm: “Công việc của một HLV rất giống như của một thầy giáo. Nhiệm vụ của người thầy là phải làm cách nào đó truyền cảm hứng cho các học trò và giúp họ cảm thấy rằng với khả năng vốn có, họ sẽ tiến xa với điều kiện phải chăm chỉ và nỗ lực hết sức”.

(Bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,