,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316501
Sir Alex: Hernandez sẽ là người hùng của Quỷ đỏ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex: Hernandez sẽ là người hùng của Quỷ đỏ

Cập nhật lúc 11:41, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Sau trận thắng Wolves vừa qua, Sir Alex Ferguson đã dành thời gian riêng để nói vệ Hernandez trước cánh phóng viên, cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2. Vị chiến lược gia người Scotland, ngoài những lời khen, còn đánh giá Cầu thủ chạy nhanh nhất World Cup 2010 sẽ mau chóng trở thành người hùng của Manchester United.
“Hernandez đã toả sáng rực rỡ, bàn thắng mà cậu ấy ghi thật sự rất tuyệt vời. Hernandez rất nhạy bén, thường biến các hậu vệ thành bù nhìn và sở hữu khả năng dứt điểm rất tốt. Chúng tôi thường không mất nhiều thời gian để xây dựng nên 1 người hùng tại đây, nhưng riêng trường hợp Hernandez đã được ca ngợi rất nhiều từ thời điểm này”.
Mô tả ảnh.
Javier Hernandez ngôi sao mới của M.U
Javier Hernandez xuất hiện, Manchester United lập tức giành chiến thắng. Nếu như cuối tuần vừa rồi “hạt đậu nhỏ” là tác giả cú đúp ghi vào lưới Stoke City , thì hôm qua, chỉ sau ít phút được đưa vào sân, cầu thủ này đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà trước Wolves. Có ca tụng Hernandez là “đấng cứu thế” của Man Utd cũng chẳng sai chút nào.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có trận đấu rất quan trọng với Tottenham tại Old Trafford. Trong trường hợp không may xảy chân (thua trận), đội bóng thành Manchester sẽ bị chính đối thủ này qua mặt trên BXH.
(Theo Xzone.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,