,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1309006
Inter quyết tâm trả thù Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter quyết tâm trả thù Milan

Cập nhật lúc 17:33, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Có vẻ như việc Ibrahimovic quyết định quay trở về Italia để đầu quân cho AC Milan đang khiến cho Inter cảm thấy khó chịu. Ban lãnh đạo đội bóng này đang tính đến việc chiêu mộ Kaka - thiên thần một thời của nửa đỏ thành Milan, như là một động thái để "trả thù"...
Ibrahimovic đã rời Barcelona chỉ sau đúng 1 mùa bóng khoác áo đội bóng xứ Catalan để quay trở lại Serie A đầu quân cho AC Milan. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển đã từng có thời gian thi đấu rất thành công cho Juventus và Inter Milan.
Do đó, Inter Milan tỏ ra không hài lòng khi Ibrahimovic quay trở lại khoác áo đại kình địch của mình và một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng này đang nghĩ tới việc sẽ đáp trả bằng phương án chiêu mộ ngôi sao người Brazil - Kaka.

Hiện tại, Kaka đang bị chấn thương và không thể thi đấu cho Real Madrid nhưng ngay cả khi anh ở trong trạng thái tốt nhất thì vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị thực sự của mình kể từ khi cập bến Bernabeu. Đã có những thời điểm Real Madrid nghĩ đến việc bán Kaka để thu hồi vốn và coi đây là một thương vụ không thành công.

Việc Kaka chơi không tốt ở Real Madrid khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới khi đóng vai trò là linh hồn của AC Milan. Với tình hình hiện tại, Inter Milan nếu như khôn khéo thì hoàn toàn có thể mua Kaka với một mức giá không quá cao. Đây đang được coi là một ý tưởng táo bạo của đội bóng này trong việc đáp trả lại chính sách mua sắm có phần khá đình đám của đại kình địch AC Milan.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,