,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316325
Robinho hạnh phúc với chiến thắng của Milan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Robinho hạnh phúc với chiến thắng của Milan

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao người Brazil - Robinho vừa bày tỏ sự hài lòng của mình sau khi AC Milan đánh bại Napoli ngay trên sân đối phương ở trận đấu vừa diễn ra trong khuôn khổ vòng 8 Serie A 2010/2011...
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Robinho là điểm sáng của AC Milan trong chuyến làm khách tới sân San Paolo khi pha tỏa sáng của anh ở phút thứ 22 giúp đội bóng thành Milan sớm vươn lên giành lợi thế. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 giúp AC Milan tiếp tục duy trì đà phong độ thăng tiến của mình đồng thời chiếm giữ vị trí thứ hai trên BXH.
Lúc này, AC Milan đã thu về được 17 điểm, ít hơn so với đội đầu bảng Lazio khoảng cách là 2 điểm. Niềm tin về việc giành Scudetto lúc này đã được thắp sáng và điều đó khiến tinh thần của các cầu thủ AC Milan trở nên hết sức hưng phấn.

"Trận đấu vừa qua đã diễn ra hết sức căng thẳng." Robinho nói

"Tôi được HLV bố trí đá ở vị trí hộ công và cảm thấy rất thoải mái. Tôi cũng rất hạnh phúc với chiến thắng của AC Milan và nhất là khi mình được ra sân từ đầu."

Lúc này, cục diện ở nhóm đầu bảng Serie A đang khá căng thẳng. Trong khi Lazio vẫn thi đấu tốt khi đã có được trong tay điểm số thứ 19 trong khi AC Milan và ĐKVĐ Inter Milan đứng ngay phía sau với lần lượt số điểm là 17 và 15 điểm.

Mùa giải này, giới chuyên môn tin rằng Inter Milan sẽ không còn có thể dễ dàng trong việc bảo vệ chức vô địch của mình trước sự thăng tiến và quyết tâm mạnh mẽ của một loạt các đối thủ cạnh tranh.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,