,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1293128
Sau chức VĐTG, thầy trò Del Bosque đắt sô
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sau chức VĐTG, thầy trò Del Bosque đắt sô

Cập nhật lúc 09:55, Thứ Năm, 15/07/2010 (GMT+7)
,

Thầy trò HLV del Bosque đang được cả thế giới ngưỡng mộ. Họ không chỉ là ĐKVĐ thế giới, sau khi đánh bại ĐT Hà Lan 1-0 ở trận chung kết rạng sáng 12/7, mà còn đang là nhà ĐKVĐ châu Âu. Rất nhiều đội bóng trên thế giới lúc này rất muốn được đá giao hữu với ĐT Tây Ban Nha.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngay sau khi ĐT TBN ca khúc khải hoàn về nước, LĐBĐ nước này (RFEF) đã liên tục nhận được fax bày tỏ nguyện vọng được đá giao hữu với đội ĐKVĐ thế giới.

Theo nhật báo thể thao AS, trong những bản fax được gửi đến có cả những lời đề nghị từ LĐBĐ Anh, Italia, bên cạnh những quốc gia có nền bóng đá kém phát triển hơn như Trung Quốc, Qatar, Kuwait...

Khoảnh khắc trên đỉnh bóng đá thế giới của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty
Khoảnh khắc trên đỉnh bóng đá thế giới của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Đến thời điểm này, RFEF vẫn chưa có công văn trả lời bất kỳ LĐBĐ nào. Họ thậm chí đã phải ngắt máy fax để không tiếp tục bị rơi vào tình trạng khó xử trước những lời đề nghị quá chân tình.

Bởi trong thời gian tới, họ đã sắp xếp sẵn kế hoạch thi đấu cho thầy trò HLV del Bosque, lịch thi đấu của Bò tót gần như đã đặc kín.

Theo kế hoạch, trận đấu đầu tiên của TBN sau khi đăng quang sẽ là chuyến thi đấu giao hữu ở sân Azteca với ĐT Mexico vào ngày 11/8 tới. Đây là màn thư hùng để chào mừng sự kiện 200 năm ngày độc lập của Mexico.

Cũng theo tin từ nhật báo AS, để mời được thầy trò HLV del Bosque đá giao hữu, phía Mexico đã phải chi 1 triệu euro cho RFEF.

Sau chuyến làm khách tới Mexico, tuyển TBN sẽ bắt đầu hành trình vòng đấu loại EURO 2012. Họ sẽ gặp các đối thủ Liechtenstein, Lithunia và Scotland. Sau đó, REFE mới có thể tiếp tục bố trí để thầy trò HLV del Bosque đá giao hữu.

HLV Del Bosque trở nên đắt sô sau World Cup 2010. Ảnh: Getty
HLV Del Bosque trở nên đắt sô sau World Cup 2010. Ảnh: Getty

Đối thủ đá giao hữu tiếp theo của TBN cũng đã được tiết lộ. Đó là trận đấu với người hàng xóm Bồ Đào Nha trên sân đối phương vào ngày 17/11.

Lúc này, REFE có lẽ đang hối hận vì trước VCK World Cup đã nhận lời để TBN đá giao hữu với ĐT Argentina vào cuối năm nay trên sân Monumental của CLB River Plate.

Ngày giờ thi đấu của trận này hiện vẫn chưa được ấn định (nhiều khả năng sẽ đá vào ngày 7/9). Với trận đấu này, RFEF cũng nhận được 1 triệu euro.

Cái khó xử của REFE bây giờ nằm ở lời đề nghị từ phía LĐBĐ Brazil. Bởi trong một cuộc gặp mới đây với Tổng thống Lula da Silva của Brazil, thủ tướng Tây Ban Nha Luis Zapatero đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến trận đấu đỉnh cao giữa TBN và Brazil ở SVĐ Maracana.

Đáp lại, ông Lula da Silva khẳng định, ông cũng rất thích được xem trận đấu này và sẽ làm mọi cách để điều ước của ông Zapatero thành hiện thực.

(Theo Báo bóng đá)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Tin nóng 24h'

,
,