,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1301892
SLNA không giữ Văn Quyến bằng mọi giá
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SLNA không giữ Văn Quyến bằng mọi giá

Cập nhật lúc 17:57, Thứ Sáu, 20/08/2010 (GMT+7)
,

Cái tên Văn Quyến nay không còn hữu dụng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng, hay nói chính xác hơn, Văn Quyến đang là “đồ thừa” ở SLNA.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

V-League chưa kết thúc, nhưng chuyện hợp đồng xung quanh Văn Quyến và SLNA đã bắt đầu được hâm nóng. Tuy nhiên, trái ngược với những động thái tích cực giữ chân Quyến “béo” ở lại xứ Nghệ của một năm về trước, thì hiện tại BLĐ CLB SLNA lại không quá vội vàng trong cuộc thương thảo hợp đồng mới với anh. Đó là bởi hiện tại Văn Quyến không còn hợp với sơ đồ của HLV Hữu Thắng.

Minh chứng là V-League chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, nhưng Quyến “béo” vẫn chưa có một bàn thắng cho riêng mình. Với Văn Quyến, đây có thể coi là mùa giải đáng quên nhất của anh, khi phần lớn thời gian của anh ở SLNA là mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Văn Quyến giờ không còn được chú ý nhiều ở SLNA nữa
Hình ảnh của Văn Quyến đang bị nhạt nhòa ở SLNA
Vấn đề chuyên môn của Quyến chưa có lời giải, thì anh liên tục gặp xui khi bị tai nạn xe máy và kèm theo đó không ít phàn nàn về chuyện tập luyện ở CLB. Những bước chạy thanh thoát của “cậu bé vàng” ngày nào giờ đây trông thật nặng nề, đó cũng là lý do chính mà BLĐ SLNA không quá vội vàng xúc tiến thương thảo hợp đồng mới với anh.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Văn Chiêm (GĐĐH CLB SLNA) cho biết: "V-League vẫn còn một vòng đấu, riêng với SLNA sẽ còn thêm một trận chung kết cúp quốc gia gặp HAGL ngày 28/8 tới, nên vấn đề hợp đồng giữa SLNA và Văn Quyến sẽ được bàn cụ thể khi kết thúc mùa giải.

Về phía CLB, chúng tôi rất mong cậu ta sẽ ở lại cống hiến với quê hương thêm vài mùa bóng nữa. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẳn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho Quyến ra đi nếu như hai bên không thống nhất được những điều khoản trong hợp đồng”.

Khi được hỏi, liệu có một bản hợp đồng “khủng” giữa SLNA với Văn Quyến như những lời đồn thổi trước đó, ông Chiêm quả quyết: "Chuyện tiền nong với SLNA bây giờ không còn là mấu chốt vấn đề, nhưng không phải vì thế mà chúng tôi ’ném tiền qua cửa sổ’ một cách vô tội vạ.

Năm nay vì nhiều lý do khách quan, phong độ của Quyến không còn tốt như mùa giải trước, đồng nghĩa với việc chưa đóng góp được nhiều trong thành công chung của đội, vì vậy sẽ khó có một bản hợp đồng đắt giá giữa SLNA với Quyến. Tôi tin rằng Quyến cũng hiểu điều đó, nên nếu có tái ký hợp đồng thì phí lót tay sẽ thấp hơn nhiều so với con số 8 tỷ mà báo chí có lần đề cập tới”.

Ông Chiêm cho biết thêm:"Cuối mùa giải này ngoài Văn Quyến thì còn có Huy Hoàng, Như Thuật, Cao Xuân Thắng... sẽ hết hạn hợp đồng. Một tín hiệu đáng mừng là phần lớn các cầu thủ trụ cột chuẩn bị hết hạn hợp đồng đã cam kết sẽ ở lại SLNA thêm một mùa giải nữa và tất nhiên phía CLB sẽ có những chế độ đại ngộ tốt nhất có thể cho những cầu thủ này ".

(Theo Zing)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,