,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1313493
HLV Vương Tiến Dũng tái ngộ XM Hải Phòng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Vương Tiến Dũng tái ngộ XM Hải Phòng

Cập nhật lúc 13:23, Thứ Tư, 13/10/2010 (GMT+7)
,
Sau nhiều cuộc đàm phán kéo dài, cuối cùng XM Hải Phòng cũng thuyết phục được HLV Vương Tiến Dũng quay trở lại “cầm lái” đội bóng đất cảng, chuẩn bị cho những tham vọng mới ở mùa giải V-League 2011…
Ngày đưa XM Hải Phòng giành ngôi Á quân V-League 2010, “tướng” Dũng đã được lãnh đạo thành phố Hải Phòng và lãnh đạo đội bóng động viên tái ký hợp đồng dẫn dắt CLB. Chính ông Dũng cũng khẳng định mình khó có thể từ chối trước sự nhiệt tình của lãnh đạo, cùng đông đảo người hâm mộ và sẽ sớm xem xét lời mời gian hạn hợp đồng.
HLV Vương Tiến Dũng quyết định trở lại XM Hải Phòng
HLV Vương Tiến Dũng quyết định trở lại XM Hải Phòng
Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa HLV Vương Tiến Dũng và ban lãnh đạo cũ của XM Hải Phòng lại không tìm ra được tiếng nói chung về hướng đầu tư, lẫn điều kiện làm việc. “Tướng” Dũng là người chủ động rút khỏi bàn đàm phán với lý do muốn được nghỉ ngơi vì hết động lực làm việc, để đội bóng đất cảng chủ động tiếp cận những ứng cử viên khác như Nguyễn Văn Thịnh, Nguyễn Ngọc Hảo.

Nhưng mọi thứ đã đột ngột thay đổi, sau khi Giám đốc XM Hải Phòng, ông Trần Duy Sơn ra quyết định luân chuyển công tác đối với Chủ tịch Mai Hồng Hải và GĐĐH Cao Trường Giang, để thay thế bằng ê kíp từng làm việc trong mùa giải 2009 là Bùi Văn Thịnh và GĐĐH Bá Hùng.

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục và đàm phán, ban lãnh đạo mới của XM Hải Phòng đã nhận được cái gật đầu của “tướng” Dũng. Sau khi đưa ra chiến lược và tham vọng đầu tư trong những năm tới, đồng thời trao toàn quyền quyết định về lực lượng, chuyên môn.

Theo xác nhận của HLV Vương Tiến Dũng và lãnh đạo XM Hải Phòng, mọi vấn đề liên quan đến chế độ trong bản hợp đồng mới đều đã được thống nhất. Dự kiến, chiều nay 2 bên cùng rà soát lại lần cuối các điều khoản ghi trong hợp đồng, trước khi đặt bút ký chính thức.

Bản hợp đồng mới của HLV Vương Tiến Dũng và đội bóng đất cảng sẽ có thời hạn 2 năm, với mức lương hơn 70 triệu đồng/tháng. Ngay khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, “tướng” Dũng sẽ phải gấp rút tìm cho mình ê kíp trợ lý mới để sớm bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải V-League 2011.

Trong lần trở lại XM Hải Phòng, ông Dũng sẽ phải đối diện với nhiều rủi ro về mặt lực lượng do nhiều trụ cột từng giành HCB ở mùa giải 2010 đã quyết định đi tìm cho mình những bến đỗ mới, hoặc bị lãnh đạo CLB sớm thanh lý hợp đồng như: Ngọc Thanh, Minh Đức, Leandro, Lazaro, Victor, John Wole.

XM Hải Phòng không thiếu tiền, nhưng để bù đắp lại đầy đủ những lỗ hổng lại không phải là nhiệm vụ đơn giản với đội bóng đất cảng lúc này.

(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'V-League'

,
,