221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297565
Bà mẹ 240 kg qua đời sau khi sinh con 5 tháng
1
Article
null
Bà mẹ 240 kg qua đời sau khi sinh con 5 tháng
,

Một bà mẹ 25 tuổi, người Rumani, nặng 240 kg đã qua đời sau khi mới sinh con được hơn 5 tháng.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Người thân của Victoria Lacatus cho biết, cô qua đời hôm chủ nhật vừa rồi vì bị một cơn đau tim, sau khi sốt cao và khó thở.

Victoria Lacatus đã qua đời hôm 1/8, sau khi sinh con được hơn 5 tháng.

Các bác sĩ ở bệnh viện Craiova, miền nam Rumani cho biết, lúc đó tim Lacatus đã ngừng đập. Tuy nhiên họ vẫn cố gắng để hồi sức cho Lacatus nhưng đây quả là một việc khó khăn vì thân hình của Lacatus quá béo.

Em gái của Lacatus - cô Cristina Sosoiu kể lại, cách đây hơn 5 tháng, Lacatus đã sinh một bé gái bằng phương pháp đẻ mổ. Bé nặng 2,9kg. Sau khi sinh, Lacatus đã tăng thêm 20 kg nữa. Các bác sĩ đã khuyên Lacatus nên có một chế độ ăn kiêng hợp lý.

Trái với người mẹ, bé Anisoara lại khá còi, cô bé đã được hơn 5 tháng mà chỉ nặng có 4 kg và hiện đang sống với bà ngoại. 

Tuần trước, Lacatus đã lên cơn sốt và phải nhập viện tại thị trấn Caracal ở miền nam Rumani - nơi cô ở. Sau đó, cô được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục chữa chạy. Tuy nhiên, thân hình to béo của cô đã là trở ngại khiến cho việc hồi sức cấp cứu trở nên bất khả thi.

Các bác sĩ cho biết, với chiều cao 1,6 m và có cân nặng như Lacatus mà sinh nở được là rất hiếm. Lacatus đã từng có nguy cơ bị tiểu đường, ra nhiều máu và nhiễm trùng sau khi sinh.

  • Phương Chi (theo The Huffington Post)
      

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,