221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297764
Chồng bất nhân ép vợ bán dâm để tranh cử Hội đồng
1
Article
null
Chồng bất nhân ép vợ bán dâm để tranh cử Hội đồng
,

Để có tiền trả khoản nợ từ chiến dịch tranh cử vào Hội đồng lập pháp, một người đàn ông Indonesia đã buộc vợ trở thành gái mại dâm.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Ông Haerul Asri (38 tuổi, ở tỉnh West Sulawesi) đã bắt vợ mình phải quan hệ với nhiều người đàn ông khác để có tiền trả khoản nợ mà ông đã vay để gây quỹ cho chiến dịch tranh cử vào Hội đồng Lập pháp.
Ông Asri tranh cử vào Hội đồng lập pháp tỉnh West Sulawesi (Ảnh: Telegraph)
 
Năm 2009, ông Asri tranh cử vào Hội đồng lập pháp tỉnh West Sulawesi. Ông đã mất khá nhiều tiền cho chiến dịch tranh cử, nhưng cuối cùng ông vẫn thất bại. 
 
Ông Asri phải gánh khoản nợ lớn từ chiến dịch tranh cử đó. Ông lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.
 
Để có tiền trả nợ, ông Asri bắt vợ mình bán thân cho nhiều người đàn ông khác, với giá từ 21-35 bảng Anh cho mỗi lần quan hệ.
 
Bà Nad, vợ ông Asri, bị ép buộc bám dâm từ đầu năm nay. Đến tháng 4, không thể chịu nổi, bà bỏ trốn và trình báo sự việc với cảnh sát. 
 
Bà Nad cho biết ông Asri sẽ đánh bà nếu bà không chịu quan hệ với những người mà ông đưa về nhà. Bà cho biết: “Ông ấy đánh và dọa giết tôi nếu tôi không chịu quan hệ. Ông ấy vay tiền mọi người để tranh cử. Từ khi ông ấy thất bại, các chủ nợ tới nhà hàng ngày”.
 
 Hiện ông Asri đang phải đối mặt với bản án 15 năm tù.
 

  •  Minh Hằng (theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,