221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301948
Một phụ nữ lột hết quần áo ngay trước nhà hàng
1
Article
null
Một phụ nữ lột hết quần áo ngay trước nhà hàng
,

Một người phụ nữ đã tự lột quần áo của mình trước sự chứng kiến của hàng chục thực khách tại một nhà hàng nổi tiếng ở Australia.

TIN BÀI KHÁC

Sự việc xảy ra hôm 18/8 tại nhà hàng Darwin - một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của nhiều người dân Australia. Lúc đó, hàng chục thực khách đang dùng bữa sáng.

Các nhân chứng cho biết, người phụ nữ này bỗng nhiên cởi phăng tất cả quần áo sau khi có một cuộc chiến với một người phụ nữ khác. Nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả bắt nguồn từ một người đàn ông.

Ảnh minh họa - musicismyhothotsex

Fernando Dentes, 34 tuổi, một thực khách có mặt tại nhà hàng lúc đó nói: "Hành động của cô ta khiến chúng tôi thực sự choáng. Chúng tôi không biết làm gì hơn ngoài việc cố tập trung ăn nốt bữa sáng của mình".

Sau đó, không chút ngượng ngùng, người phụ nữ không một mảnh vải che thân này lại tiếp tục gây rối bằng cách nằm lăn ra đất, ngay giữa lối đi rồi phì phèo hút thuốc. Hàng chục ánh mắt ngạc nhiên đổ dồn về người phụ nữ kỳ quặc.

Một lúc sau, 3 nhân viên cảnh sát có mặt và áp tải người phụ nữ trần truồng ra khỏi nhà hàng.

Ông Dentes, quản lý nhà hàng nói rằng nhân viên của ông đã báo cảnh sát khi sự việc xảy ra.

Ông cho hay, ông đã nhìn thấy hai người phụ nữ giằng co ngay tại lối vào nhà hàng. "Hai người phụ nữ này đã cãi nhau vì một người đàn ông. Sau đó một người đẩy người kia ngã xuống đất. Người phụ nữ bị ngã xuống đất đã cố chống trả. Đột nhiên tôi thấy cô ấy kéo áo mình lên để lộ hết cả phần ngực. Sau đó cô ấy đã cởi hết cả quần áo rồi châm một điếu thuốc, nằm hút ngay giữa lối đi".

Ông kể tiếp: "Các thực khách đã rất bức xúc. Những người có con nhỏ vội vàng lôi con vào bên phía bên trong. Họ không muốn con cái họ nhìn thấy cảnh tượng không đẹp mắt đó".

Người quản lý này cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên nhà hàng phải gọi cảnh sát đến giải quyết rắc rối. "Tuy nhiên những sự cố kiểu như thế này thì chưa bao giờ từng xảy ra".

Cảnh sát sau đó cho biết, người phụ nữ gây rối tại nhà hàng 39 tuổi, hiện đang được tại ngoại tại nhà riêng Moulden, ngoại ô thành phố Palmerston sau khi đã nộp tiền phạt. Danh tính của người phụ nữ không được cảnh sát tiết lộ.

  • Phương Chi (theo NTNews)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,