221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304729
Thanh Hóa: Nghi án xác chết nổi trên mặt hồ
1
Article
null
Thanh Hóa: Nghi án xác chết nổi trên mặt hồ
,
– Vào sớm ngày 29/8, một số người dân tại thị trấn Quán Lào (Yên Định, Thanh Hóa) đã hoảng hồn khi phát hiện thấy một xác chết nổi bềnh trên hồ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp, mình trần, bụng buộc một chiếc áo và chân đeo tất. Xác chết được phát hiện trong tình trạng toàn thân đã trương phình.
Ngay sau đó người dân đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương và xác định nạn nhân là anh Lê Văn Nam (24 tuổi, Định Tăng, Yên Định, Thanh Hóa).
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, vào tối ngày 27/8 sau khi uống rượu với một số người bạn, anh Nam có đi chơi với một thanh niên khác cùng thôn.
Tuy nhiên đến giữa đêm chưa thấy anh Nam về, khi tìm gặp gặng hỏi người thanh niên kia thì thấy mặt mũi anh này sưng vù, khi gặng hỏi thì anh này cho biết vừa bị ngã xe, còn anh Nam ở đâu người thanh niên kia cũng không biết.
Ngày 28/8, gia đình anh Nam cũng đã hỏi dò một số chỗ quen biết anh Nam hay lui tới nhưng vẫn chưa có thêm thông tin gì. Đang trong lúc hoảng loạn thì gia đình nhận được tin báo người dân vớt được xác một nam thanh niên. Ngay lập tức gia đình đã đến ngay hiện trường nhận dạng.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.
  • Trần Định
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,