221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316519
Kinh hoàng mẹ giết con rồi giội axít phi tang
1
Article
null
Kinh hoàng mẹ giết con rồi giội axít phi tang
,


Một bà mẹ đã nhẫn tâm đâm cô con gái 3 tuổi nhiều nhát rồi giội axít vào cơ thể cô bé để phi tang.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Người mẹ độc ác này là Iman Omar Yousef (25 tuổi, sống ở Erdington, Birmingham, Anh). Bà ta đã bị xét xử tại toà án ở Birmingham vào ngày hôm qua (26/10).

Yousef đã bị quan toà buộc tội cố ý giết con gái 3 tuổi của mình. Cơ thể của Alia Ahmed Jama được cảnh sát tìm thấy trên sàn phòng ngủ tại nhà riêng trong tình trạng đã bị phân hủy vào tháng 2 vừa rồi.

Bà mẹ độc ác Iman Omar Yousef (bên phải). (Ảnh: PA)

James Burbidge - một công tố viên - nói trước phiên toà rằng: Cảnh sát đã thực sự sốc khi nhìn thấy cơ thể bị phân hủy của bé Jama trong căn phòng với nồng nạc mùi axit. Cảnh sát cho rằng cô bé đã bị giết bởi một con dao làm bếp cỡ lớn trước khi bị giội axit dù không có vũ khí gây án nào được tìm thấy ở hiện trường.

Tiến sĩ James Lucas, một chuyên gia khám nghiệm tử thi, nói trước toà rằng cô bé Jama đã bị hàng chục vết thương trên vai, ngực và bụng với hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Yousef là một người tỵ nạn. Bà ta đã sống ở Hà Lan trước khi chuyển đến Anh vào năm 2007.

Gia đình Yousef khai với quan toà rằng bà ta bị mắc chứng tâm thần phân liệt, hoang tưởng kể từ khi ở Hà Lan. Bà ấy thường hay nói chuyện với mình và thường mang theo dao. Yousef đã từng đến đồn cảnh sát ở Birmingham yêu cầu họ cung cấp chỗ ở vì bà ta cho rằng mình bị gia đình lạm dụng và bị người khác theo dõi.

Công tố viên James Burbidge cho rằng, điều này hoàn toàn là tưởng tượng và bà mẹ độc ác này phải bị trừng phạt về tội ác của mình.

Thu Hằng
(Theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,