221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316467
Janet Jackson bí mật đính hôn với đại gia Ảrập?
0
Article
null
Janet Jackson bí mật đính hôn với đại gia Ảrập?
,

Mới đây, cư dân mạng rộ lên tin đồn Janet Jackson, em gái của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã bí mật đính hôn với Wissam Al Mana, một đại gia người Ảrập.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Janet Jackson và Wissam Al Mana công khai chuyện tình cảm vào đầu năm nay sau khi Janet chia tay cuộc tình kéo dài 7 năm với người chồng cũ là nhà sản xuất Jermaine Dupri. Janet tỏ ra rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới này.

Tuy nhiên, khi xuất hiện trong show Good Morning America Janet đã phủ nhận tin đồn này, cô nói: "Wissam là một người đàn ông rất kín tiếng, vì thế tôi không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm của mình. Những gì tôi có thể khẳng định chỉ là chúng tôi chưa hề đính hôn như một số lời đồn đại".

Mô tả ảnh.
Xuất hiện tại một show thời trang ở Paris, họ xứng đáng là bộ đôi phong cách.(Ảnh: Getty)

Cặp đôi này biết và quen nhau kể từ mùa xuân năm 2009. Sau đó, họ đã có rất nhiều cuộc hẹn hò và vui chơi cùng nhau. Al Mana cũng là người giúp cô rất nhiều sau cú sốc qua đời của anh trai Michael Jackson hồi tháng 6/2009.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thì Janet cũng lấn sân sang nghiệp diễn khi cô đảm nhận vai diễn Patricia trong bộ phim hài kịch Why Did I Get Married Too? Cô cũng tham gia vào bộ phim khác có tên gọi For Coloured Girls Who Have Considered Suicide When The Rainbow Is Enuf.

XEM THÊM:

  • Mẫn Chi (Theo Thaindian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,