221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316815
Người ảo "đánh" Obama tụt hạng
1
Article
null
49 người đàn ông ảnh hưởng nhất hành tinh:
Người ảo 'đánh' Obama tụt hạng
,
- Tạp chí Askmen – một tạp chí dành cho đàn ông với khoảng hơn nửa triệu bạn đọc vừa công bố danh sách Những người đàn ông có ảnh hưởng nhất hành tinh năm 2010.

TIN BÀI kHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hàng triệu lượt người đã tham gia bình chọn để tìm ra danh sách 49 người đàn ông có ảnh hưởng nhất hành tinh năm 2010. Tất cả các đấng mày râu được bỏ phiếu đều là những gương mặt tiêu biểu trong các lĩnh vực như chính trị, thể thao, giải trí, công nghệ, hoạt động xã hội...

Đứng ở vị trí số 1 là một nhân vật trong thế giới ảo, nhân vật có tên Don Draper (do Jon Hamm thể hiện) trong bộ phim “Mad Men”. Đóng vai giám đốc sáng tạo của một tòa báo với tài năng điều hành sản xuất công việc đầy bản lĩnh, bộ phim của Jon Hamm đã trải qua 3 mùa phát sóng và trở thành một trong những chương trình hút khách nhất nước Mỹ, được nhiều khán giả trên toàn thế giới yêu thích.
Mô tả ảnh.
Dẫn đầu danh sách năm nay là Don Draper (do Jon Hamm thể hiện) trong bộ phim “Mad Men” (Ảnh: từ Internet).

Về vị trí thứ 2 là vận động viên thể thao Usain Bolt. Usain Bolt được mệnh danh là “tia chớp” bởi tốc độ chạy nhanh của mình. Anh đã trở thành một trong những vận động viên thể thao được hâm mộ nhất bằng hàng loạt các kỷ lục được xác lập trên đường chạy cự li ngắn. Ngoài ra, anh còn rất nổi tiếng nhờ một số scandal phòng the, tình ái.

Điều ngạc nhiên là ở vị trí thứ 3 khi người được xướng tên là Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã từ vị trí quán quân vào năm 2008 nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ 3 trong danh sách này. Là người Mỹ gốc Phi đầu tiên được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ, ông Obama còn là một trong những tổng thống trẻ nhất trong lịch sử cường quốc này. Hơn nữa, Obama luôn nhận được sự ưu ái và lòng ngưỡng mộ từ dân chúng Mỹ

Xếp thứ 4 là Mark Elliot Zuckerberg – một lập trình viên máy tính và là chủ doanh nghiệp tại Mỹ. Khi đang là sinh viên của Đại học Harvard, anh đã thành lập website mạng xã hội Facebook với sự trợ giúp của một số bạn học. Hiện nay anh đang là Tổng Giám đốc điều hành của Facebook. Năm 2008, Zuckerberg xếp thứ 785 trong bảng xếp hạng doanh nhân giàu có của tạp chí Forbes, với số tài sản khoảng 1,5 tỷ USD.

Đứng ở vị trí thứ 5 là Simon Phillip Cowell. Ông là một doanh nhân và nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh, rất tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain’s Got Talent. Ông cũng nổi tiếng với những lời nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc.

Michael Jackson – người được mệnh danh là “ông vua nhạc Pop” là nhân vật đứng ở vị trí thứ 6. Anh đã đoạt hàng loạt các kỷ lục Guinness như kỷ lục album bán chạy nhất mọi thời đại dành cho Thriller và danh hiệu "Nhân vật giải trí thành công nhất mọi thời đại" 13 giải Grammy, 13 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ - nhiều hơn bất cứ nam danh ca solo nào, và trên 800 triệu album được tiêu thụ trên toàn thế giới. Sự nghiệp âm nhạc rất thành công cùng đời tư lắm vấn đề đã làm anh trở thành một phần quan trọng trong nền văn hóa đại chúng gần suốt bốn thập kỷ qua. Trong những năm cuối đời, Michael Jackson vẫn được mệnh danh là người đàn ông được nhắc đến nhiều nhất hành tinh. Anh đã ra đi vào ngày 26/5/2009.

Dưới đây là danh sách Top 49 người đàn ông có tầm ảnh hướng lớn nhất thế giới năm 2010 do tạp chí Askmen bình chọn:
1 Don Draper
2 Usain Bolt
3 Barack Obama
4 Mark Elliot Zuckerberg
5 Simon Phillip Cowell
6 Michael Jackson
7 Steve Jobs
8 Roger Federer
9 Peyton Manning
10 Dana White
11 Jay-Z
12 Tom Ford
13 Jon Stewart
14 Jack Dorsey
15 Quentin Tarantino
16 Conan O’Brien
17 Ashton Kutcher
18 Gary Vaynerchuk
19 Ryan Seacrest
20 George Clooney
21 Brad Pitt
22 Lionel Messi
23 Chesley Sullenberger
24 Manny Pacquaio
25 Mark Ronson
26 Kanye West
27 Seth MacFarlane
28 Cristiano Ronaldo
29 Harvey Levin
30 Tiger Woods
31 Shepard Smith
32 Hugh Jackman
33 Kobe Bryant
34 Sidney Crosby
35 Andy Roddick
36 Georges St. Pierre
37 Chris Martin
38 Bear Grylls
39 James Cameron
40 Jeff Bezos
41 Andre Balazs
42 LeBron James
43 Dwayne Wade
44 Robert Pattinson
45 Italo Zucchelli
46 Mario Batali
47 Santiago Calatrava
48 Jenson Button
49 Lance Armstrong
  • Anh Ngọc (Theo Askmen)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,