221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315885
Xót xa đôi tình nhân tử vong ở xe lũ cuốn
1
Article
null
Xót xa đôi tình nhân tử vong ở xe lũ cuốn
,

Ngày 18/10, Phương cùng với người yêu đi về Nam Định dự đám cưới, tuy nhiên, cả hai cùng với em gái ruột của Phương đã vĩnh viễn ra đi sau khi chiếc xe bị nước cuốn trôi tại Hà Tĩnh.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif



Chiều 21/10, chiếc xe khách định mệnh được trục vớt lên từ dòng sông Lam cùng những thi thể xấu số được tìm thấy cũng là lúc tiếng khóc ngất của người thân vỡ òa sau nhiều ngày kìm nén chờ đợi và khắc khoải hy vọng. VietNamNet xin trích đăng lại ghi nhận về nỗi đau của gia đình có 2 chị em và một người yêu họ cùng ra đi trên chuyến xe này.
xekhach.jpg
Hàng nghìn người theo dõi trục vớt chiếc xe khách chiều 21/10 bên bờ sông Lam. (Ảnh: VietNamNet)

Trò chuyện với người nhà hai chị em nạn nhân Đỗ Thị Phương và Đỗ Thị Lan (quê ở xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) chúng tôi bàng hoàng khi được biết, trong số 14 thi thể được tìm thấy vào ngày hôm đó, có một chàng trai chính là người yêu của cô chị Đỗ Thị Phương.

Phương năm nay 17 tuổi, gia đình em khó khăn cho nên vào Bình Dương làm việc từ rất lâu. Đầu năm nay, em gái Phương là Đỗ Thị Lan cũng nghỉ học để vào Nam làm công nhân, tuy nhiên, Lan làm việc được khoảng 5 tháng thì công ty phá sản. Mới đây, Lan về quê rồi sau đó trở lại miền Nam để tìm việc, bởi hai chị em vốn hiền lành, tiết kiệm, chỉ mong kiếm tiền gửi về cho bố mẹ và hai em để cuộc sống đỡ nghèo khổ hơn.

Giữa tháng 10, do có người thân sắp tổ chức lễ cưới nên hai chị em rủ Nguyễn Văn Huy (18 tuổi, Chư Sê, Gia Lai) là người yêu của Phương cùng về Thanh Hóa. Yêu nhau cũng đã lâu và muốn tìm hiểu cuộc sống của gia đình Phương, Huy đã xin phép bố mẹ để cùng chị em Phương lên đường ra Bắc.

Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng, chuyến xe khách chở nhiều người quen ra Bắc dự lễ cưới đã gặp nạn và bao trùm cảnh tang tóc tại thị trấn Xuân An trong suốt những ngày qua.

Tại hiện trường vụ vớt xe, cậu ruột của hai nạn nhân Phương và Lan chia sẻ với Zing: “Nhà hai cháu nghèo lắm, bố mẹ làm nông thôi, lại còn thêm hai em nhỏ nên chúng không học hành gì thêm mà phải đi làm ăn xa. Hôm 19/10, nghe tin hai con gái mất tích cùng chiếc xe, cả bố mẹ chúng đều hoảng quá mà ngất luôn”.

Anh cho biết khi người thân của Phương và Lan vào Hà Tĩnh để chờ đợi tin tức thi thể xấu số thì bố mẹ của hai em vẫn đang ở tình trạng sức khỏe yếu và tinh thần hoảng loạn. Đến chiều 21/10, mọi người trong gia đình mới nhẹ nhõm được phần nào khi tìm thấy thi thể của Lan.

Ngay sau đó, pháp y cũng xác định một trong số thi thể nam tìm thấy là của Huy, người yêu của Phương. Chưa một lần hội ngộ nhưng lại gặp nhau trong hoàn cảnh bi ai, người nhà của Phương và Huy chỉ biết an ủi, động viên nhau vượt qua nỗi đau để đưa các em về với gia đình.

Sau khi hoàn tất thủ tục, đầu giờ chiều ngày 21/10 gia đình của Huy đã đưa thi hài nạn nhân vào Nam mai táng.

16h ngày hôm đó, chiếc xe chở thi thể Lan cùng hai người thân về Nam Định, còn anh Lực – chú của hai nạn nhân Phương – Lan vẫn ở lại thị trấn Xuân An để chờ đợi tin tức của Phương.

Tuy nhiên, đến tận 17h chiều nay, lực lượng chức năng mới chỉ vớt được thêm hai xác nam giới là Phạm Văn Tuyên và Trần Đăng Khoa, 4 thi thể nữ còn lại, trong đó có Phương vẫn chưa được tìm thấy. Vậy là, đến thời điểm này, ra đi cùng một ngày nhưng chàng trai đã yên nghỉ ở quê hương, còn thi thể cô gái thì đang trôi dạt ở đâu đó trên dòng sông Lam.

(Theo Zing.vn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,