Toàn cảnh vụ xe khách bị lũ cuốn
08:01:11 19-11-2010
<P>.</P>


Xót xa đôi tình nhân tử vong ở xe lũ cuốn
Xót xa đôi tình nhân tử vong ở xe lũ cuốnNgày 18/10, Phương cùng với người yêu về Nam Định dự đám cưới, tuy nhiên, cả hai cùng với em gái ruột của Phương đã vĩnh viễn ra đi trên chiếc xe khách.
Bắt tài xế lái chiếc xe bị lũ cuốn ở Hà Tĩnh
Bắt tài xế lái chiếc xe bị lũ cuốn ở Hà TĩnhChiều 23/10, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với tài xế Trần Văn Trường.
&quot;Trôi nổi&quot; trách nhiệm vụ xe khách bị chìm?
&quot;Trôi nổi&quot; trách nhiệm vụ xe khách bị chìm?Khi bàn đến vấn đề trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong việc để xẩy ra vụ tai nạn thương tâm tại Hà Tĩnh vừa qua, chúng tôi đều nhận được câu trả lời “chúng tôi đã làm hết trách nhiệm?!”.
Tìm thấy thêm một nạn nhân vụ xe khách chìm
Tìm thấy thêm một nạn nhân vụ xe khách chìmVào lúc 14giờ ngày 22/10, một phụ nữ chưa xác định danh tính trong vụ chiếc khách gặp nạn đã được tìm thấy tại cầu Bến Thủy.
Bảo hiểm chi trả 2,5 tỷ đồng cho chuyến xe gặp nạn
Bảo hiểm chi trả 2,5 tỷ đồng cho chuyến xe gặp nạn(VNR500) - Sau khi hỗ trợ tìm kiếm chiếc xe khách gặp nạn ở Hà Tĩnh, công ty bảo hiểm cho biết tổng số tiền chi trả gần 2,5 tỷ đồng. Trước mắt, công ty ứng trước cho gia đình các nạn nhân 25 triệu đồng/người.
Không có chuyện nhờ nhà ngoại cảm tìm được xe khách
Không có chuyện nhờ nhà ngoại cảm tìm được xe kháchKhông có chuyện nhờ nhà ngoại cảm tìm được xe khách
&quot;Nghe ngoại cảm, biết bao giờ tìm được xe&quot;
&quot;Nghe ngoại cảm, biết bao giờ tìm được xe&quot;(VietNamNet)-"Kế hoạch tìm xe là rà quét không bỏ sót 1m2. Còn nếu nghe ai, dù là nhà ngoại cảm, chỉ nơi này nơi kia thì chưa biết đến khi nào tìm được".
Những người hùng thầm lặng trên sông
Những người hùng thầm lặng trên sôngChính Dũng cùng với hàng chục anh em khác đã làm nên điều kỳ diệu trả lời cho mấy ngày chờ đợi của rất nhiều người: Định vị chính xác vị trí chiếc xe đang nằm dưới đáy sông.
Xúc cảm bên lề vụ trục vớt xe khách
Xúc cảm bên lề vụ trục vớt xe kháchKhông ăn không ngủ, nhiều gia đình nạn nhân ngày đêm túc trực bên bờ sông, bất lực nhìn dòng sông đục ngầu, nuôi hy vọng tìm được người thân của mình dưới dòng nước lạnh
Video clip: Cận cảnh cẩu xe khách lên bờ
Video clip: Cận cảnh cẩu xe khách lên bờMời độc giả xem clip trục vớt xe khách và clip nhân chứng kể lại trong vụ tai nạn thương tâm tại Hà Tĩnh.
Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân
Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân(VietNamNet) - Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm các thi thể nạn nhân vụ tai nạn thương tâm trên sông Lam.
Clip vớt nạn nhân trên xe khách bị chìm
(VietNamNet) - Những hình ảnh về vớt xác nhạn nhân và trục vớt xe khách bị lũ cuốn vừa được PV gửi về từ hiện trường.
Ảnh cầu siêu nạn nhân vụ xe khách chìm
Ảnh cầu siêu nạn nhân vụ xe khách chìm10 giờ ngày 20/10, các nhà sư đã làm lễ cầu siêu cho các nạn nhân xấu số bị mất tích trong vụ xe khách bị lũ cuốn tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
Quặn cả dòng Lam
Quặn cả dòng Lam(VietNamNet) - Nhật ký lũ lụt ngày 21/10 bắt đầu bằng những hình ảnh, thông tin trực tiếp về việc tìm xác nạn nhân và nỗ lực trục vớt xe khách.
Cận cảnh đêm vớt xe khách bị lũ cuốn
Cận cảnh đêm vớt xe khách bị lũ cuốnTrong đêm tối, hàng nghìn người vẫn chờ đợi thông tin mới nhất từ đội tìm kiếm xe gặp nạn ở Hà Tĩnh. Thợ lặn của lực lượng công binh đã được điều động.
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đã đoán sai?
Nhà ngoại cảm Bích Hằng đã đoán sai?(VietNamNet)-Chiều nay (20/10), đoàn cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy xe khách bị lũ cuốn trôi, cách cầu Rong khoảng 200m, và cũng cách xa “điểm” của nhà ngoại cảm Bích Hằng.
Hoàn thành vớt xe khách, đã thấy 14 thi thể
Hoàn thành vớt xe khách, đã thấy 14 thi thểChiếc xe khách đã được kéo&nbsp;lên bờ. Ngay trong chiều 21/10, đa số các nạn nhân đã được người nhà nhận dạng và đưa về quê mai táng.
Số người chết trong xe chìm lớn hơn 19?
Số người chết trong xe chìm lớn hơn 19?(VietNamNet) - Con số nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ xe khách bị lũ cuốn ngày 18/10 lớn hơn 19?
Tìm xe bị lũ cuốn bằng máy rà mìn hiện đại nhất
Tìm xe bị lũ cuốn bằng máy rà mìn hiện đại nhấtBan chỉ đạo tìm kiếm trục vớt chiếc xe khách gặp nạn hôm 18/10 vừa họp nhanh và quyết định đưa máy rà bom mìn hiện đại nhất vào phục vụ công tác tìm kiếm.
Sẽ điều tra vụ xe khách bị lũ cuốn
Sẽ điều tra vụ xe khách bị lũ cuốnNguyên nhân vụ tai nạn, trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ chiếc xe khách bị lũ cuốn sẽ được các cơ quan chức năng Hà Tĩnh tiến hành song s VietNamNet
221
12058
Toàn cảnh vụ xe khách bị lũ cuốn
xekhachbilucuon
/xahoi/event/12058/
,
Toàn cảnh vụ xe khách bị lũ cuốn
Cập nhật lúc 08:01, Thứ Sáu, 19/11/2010 (GMT+7)
Xót xa đôi tình nhân tử vong ở xe lũ cuốn
Ngày 18/10, Phương cùng với người yêu về Nam Định dự đám cưới, tuy nhiên, cả hai cùng với em gái ruột của Phương đã vĩnh viễn ra đi trên chiếc xe khách.
Bắt tài xế lái chiếc xe bị lũ cuốn ở Hà Tĩnh
Chiều 23/10, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với tài xế Trần Văn Trường.
'Trôi nổi' trách nhiệm vụ xe khách bị chìm?
Khi bàn đến vấn đề trách nhiệm của các cơ quan chức năng trong việc để xẩy ra vụ tai nạn thương tâm tại Hà Tĩnh vừa qua, chúng tôi đều nhận được câu trả lời “chúng tôi đã làm hết trách nhiệm?!”.
,
,
,
,
,
,