221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318465
2 công nhân chết ngạt dưới hầm bioga
0
Article
null
2 công nhân chết ngạt dưới hầm bioga
,

- Trưa ngày 7/11, tại cơ sở chăn nuôi An Khang (xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) xảy ra một tai nạn đáng tiếc khiến hai công nhân bị chết tại chỗ.

TIN BÀI KHÁC:

Được biết, tại cơ sở chăn nuôi An Khang, chiếc hầm bioga dùng lâu ngày nên đã có nhiều chất thải. Khoảng 11 giờ ngày 7/11, bốn công nhân là Trần Ngọc Cường, Lưu Ngọc Phước, Trương Văn Hoàng và Dương Thành Luân dùng máy hút chất thải từ hầm biogas lên thì máy bị kẹt rác.

Một hầm biogas đang được xây dựng. Ảnh: TKNL

Ngay lập tức, anh Cường đã dùng thang xuống để kiểm tra máy và gỡ rác ở máy ra. Tuy nhiên, anh Cường xuống khá lâu mà không lên. Thấy vậy anh Phước cũng vội vã trèo xuống và cũng mất tăm cùng anh Cường.

Sau một hồi lâu không thấy anh Cường và anh Phước lên, anh Luân xuống thì thấy 2 người đã nằm bất động liền kéo lên. Tuy nhiên, trong quá trình kéo, anh Luân bị trượt tay nên cũng bị rơi xuống và bất động dưới hầm. Ngay sau đó, anh Hoàng đã hô hoán và cũng trèo xuống cứu đồng nghiệp nhưng cũng bị ngạt dưới đó.

Cả 4 công nhân trên được cứu hộ và đưa lên khỏi hầm, nhưng anh Cường và anh Luân đã chết dưới hầm. May mắn thay, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, anh Hoàng và Phước đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, ông Lê Đình Thạch ở xã Xuân Khuê, huyện Lý Nhân, Hà Nam, trong khi đang rửa hầm biogas bị nhiễm khí độc ngã vật xuống. Con trai ông và 2 người hàng xóm thấy vậy liền nhảy xuống hầm ủ khí để cứu nhưng vì khí độc trong hầm quá nhiều nên cũng đều tử vong.

  • Đỗ Hường 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,