221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320422
Bố đập đầu con 7 ngày tuổi, ném ra suối
0
Article
null
Lai Châu:
Bố đập đầu con 7 ngày tuổi, ném ra suối
,
- Vì ghen tuông mù quáng, Lý A Ngọ (37 tuổi, Giang Ma, Tam Đường, Lai Châu) đã dùng dao đập vào đầu con gái 7 ngày tuổi đến bất tỉnh rồi đem con vứt ra suối.
Ngày 19/11, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện UBND xã Giang Ma đã xác nhận thông tin trên và cho biết cháu bé hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh trong tình trạng hết sức nguy kịch. Còn Lý A Ngọ đã bị công an huyện Tam Đường bắt giữ khẩn cấp ngay sau đó.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh cháu bé tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu sáng 19/11 (Ảnh: Báo Lai Châu)
Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/11. Sau khi uống rượu liên hoan ngà ngà say, Lý A Ngọ trở về nhà quát tháo vợ con vì nghi ngờ chị Lý Thị Đánh (37 tuổi, vợ Ngọ) có quan hệ bất chính với người đàn ông khác và bé gái mới sinh không phải là con mình.
Không dừng lại ở đó, A Ngọ chạy vào bếp rút dao đuổi vợ ra khỏi nhà rồi lao đến chỗ bé gái đang nằm, lấy dao đập liên tiếp vào đầu cháu bé khiến cháu bất tỉnh. Tưởng cháu bé đã chết, Ngọ đem con vứt ra khe suối cách nhà khoảng 60m
Đến khoảng 7h sáng 17/11, cháu bé được người dân tìm thấy trong tình trạng toàn thân tím tái, có nhiều vết xước, vùng môi, mặt và đầu bị sưng to, hơi thở rất yếu ớt. Ngay lập tức gia đình chuyển bé đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu.
Tại đây, các bác sỹ kết luận cháu bé bị chấn thương sọ não kín, tụ máu ở nhu mô bán cầu não trái.
Được biết vợ chồng Lý A Ngọ trước đó đã có 3 con trai. Cháu bé này mới sinh hôm 10/11, gia đình hiện vẫn chưa đặt tên.
Bản thân Lý A Ngọ là một người hiền lành, trước nay chưa có tiền án, tiền sự.
  • Đức Tâm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,