221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320324
Showbiz Việt tràn ngập cảnh phòng the
1
Article
null
Showbiz Việt tràn ngập cảnh phòng the
,

- Ngày càng nhiều ca sĩ chọn phòng ngủ, giường ngủ làm bối cảnh chính khi thực hiện các clip. Các ca sĩ sẽ diễn cảnh ôm ấp nhau đầy nóng bỏng trên chính chiếc giường ấy...

TIN BÀI KHÁC

Triệu Hoàng với "Giấc mơ"

Ngay cảnh quay đầu tiên trong clip đã là cảnh giường chiếu, bộ mặt đầy gợi cảm của cô gái được mệnh danh là một trong những "hot girl" Midu đang rất đình đám của làng giải trí. Các cảnh quay trong clip chủ yếu xoay quanh các "vấn đề" về rượu, khói thuốc lá, gái và... tình dục - những vấn nạn bị cả xã hội lên án. Nhiều khán giả nhận định đây là một clip không đặc sắc, các phân đoạn quay cảnh phòng the thì mang tính dung tục nhiều hơn nghệ thuật. Tuy nhiên, điều nực cười nhất là cả hai nhân vật chính của clip đều quá "non nớt" khi diễn tả cảm xúc của mình.

Ảnh: VietNamNet


Cao Thái Sơn với "Ngàn lần khắc tên em"

Video clip diễn tả một mô típ câu chuyện tình yêu quen thuộc: tình yêu đến mang lại những hạnh phúc êm đềm, ngọt ngào nhưng rồi tình yêu ấy lại ra đi để lại nhiều đau khổ. Clip ghi lại những hình ảnh từ ngày hai người bắt đầu quen nhau và trúng tiếng sét ái tình rồi có những màn ái ân khá nóng bỏng trên chiếc giường ngủ. Và khi chia tay, chàng trai cô đơn hụt hẫng khi đi đâu cũng chạm phải những kỉ niệm tình yêu một thời gắn bó. Khán giả nhận xét cảnh giường chiếu trong clip này không có sự logic, không gắn kết với nội dung bài hát và câu chuyện mà ca sĩ đang thể hiện.

Ảnh: VietNamNet


Ngô Kiến Huy với "Giả vờ yêu"

Bị chê nhiều nhất là video clip: "Giả vờ yêu" của Ngô Kiến Huy và hotgirl Sam. Nội dung câu chuyện là lời tâm sự của người chồng khi đã không còn tình yêu với vợ, chính vì cứ "chịu đựng" nhau nên chuyện tình ái vì thế cũng nhạt dần. Điều khiến khán giả thắc mắc là gương mặt của Ngô Kiến Huy quá trẻ, làm sao đã đủ chiều sâu để thể hiện ca khúc nội tâm, dằn vặt như thế...

Ảnh: VietNamNet


Ưng Hoàng Phúc với "Căn gác trống"

Tương tự như vậy là trường hợp “Căn gác trống” của Ưng Hoàng Phúc. Lấy ý tưởng về một buổi quay phim, cảnh Ưng Hoàng Phúc âu yếm bạn gái trên giường ngủ được khai thác triệt để nhưng không quá lố. Không phủ nhận đây là chiêu câu khách hơi lộ song nó được xây dựng trên một kịch bản phù hợp với nội dung bài hát và được xử lý khá tốt.

Ảnh: VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng với "Ngày không bình yên"

Clip “Ngày không bình yên” của Đàm Vĩnh Hưng với sự tham gia diễn xuất của kiều nữ nóng bỏng Lý Nhã Kì được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng nhiều phản hồi trái chiều. Nhưng sự thông minh và liều lĩnh của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở chỗ anh đã làm là làm… tới bến.

Ảnh: 24h

Anh lấy bối cảnh phòng the làm nội dung cho video của mình nên dù thích hay không thì người xem vẫn phải thừa nhận đây cũng là clip có một kịch bản hình ảnh rõ ràng và logic. Ít nhất thì nó cũng không vô lý, gượng ép theo kiểu các ca sĩ teen "đang nô đùa ngoài phố đột nhiên nhảy tót lên giường âu yếm nhau một cách lố bịch". Hơn nữa, khán giả của Mr Đàm đa dạng ở nhiều lứa tuổi và phần đông đã đủ tuổi để cảm nhận được những cung bậc cảm xúc của tình yêu trong chuyện gối chăn. Nhiều người đánh giá đây là clip cảnh phòng the có sự va chạm nhiều nhất, sexy nhất và chiếm đến 80% các cảnh quay.

Dẫu biết rằng mỗi ca sĩ phải biết cách tạo ra sự khác biệt để thu hút người xem nhưng không nên vì thế mà lạm dụng cảnh phòng the một cách quá đà, nhất là với những ca sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Cao Thái Sơn - những gương mặt được tôn vinh là hoàng tử, công chúa của giới teen. Hầu hết khán giả của họ là các bạn trẻ ở độ tuổi teen - lứa tuổi nhạy cảm, mong manh, rất dễ bị động trước các xu hướng của xã hội và sẵn sàng coi thần tượng của mình là chuẩn mực. Họ có bao giờ nghĩ tới việc những video clip có nhiều cảnh nhạy cảm sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới cả một thế hệ trẻ - thế hệ khán giả chính và đầy tiềm năng của họ?

  • Dương Anh (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,