221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318613
Nữ hoàng Anh cho 500 triệu người vào Facebook
1
Article
null
Nữ hoàng Anh cho 500 triệu người vào Facebook
,

Mới đây, vị nữ hoàng 84 tuổi của Anh quốc là Elizabeth II đã chính thức lập một tài khoản Facebook, cho phép 500 triệu người theo dõi, cập nhật thông tin.

TIN BÀI KHÁC

Tài khoản Facebook của nữ hoàng có tên "The British Monarchy" đã chính thức “mở cửa” từ hôm nay (8/11), cho phép bạn bè, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cập nhật những hình ảnh, video mới nhất cùng các hoạt động thường ngày của Nữ hoàng Anh cùng 2 hoàng tử William và Harry.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II (Ảnh: Allvoice)
Nữ hoàng Anh Elizabeth II (Ảnh: Allvoices)

Các thành viên tham gia truy cập vào tài khoản "The British Monarchy" hoàn toàn có thể để lại các lời nhắn nhủ hoặc viết lên đó những dòng tâm sự của mình. Tuy nhiên những người bình thường sẽ không được quyền “kết bạn” với Nữ hoàng mà chỉ được phép trở thành các fan hâm mộ.

Toàn bộ thông tin trên Facebook của Nữ hoàng sẽ do một nhóm người quản lý và thực tế Nữ hoàng cũng thừa nhận bản thân bà không thực sự sử dụng nó.

’Trang
Trang Facebook "The British Monarchy" của Nữ hoàng Anh (Ảnh: Allvoices)

Trước đó, Nữ hoàng Elizabeth II cũng đã phê duyệt thành lập một trang web riêng của hoàng tộc vào năm 1997, thiết lập một kênh riêng trên trang chia sẻ Youtube trong năm 2007 và gia nhập mạng xã hội Twitter vào năm ngoái. Và mới đây nhất vào hồi cuối tháng 7, Nữ hoàng Anh cũng quyết định mở tài khoản trên Flickr và chia sẻ hơn 600 bức ảnh của Hoàng gia với công chúng.

"Facebook là phương tiện truyền thông mà Hoàng gia Anh chưa từng sử dụng trước đây. Do vậy, Nữ hoàng muốn đăng ký Facebook để có thể theo kịp thời đại công nghệ và sử dụng mạng xã hội là nơi chia sẻ với người dân", một trợ lý của Nữ hoàng cho biết.

Dường như sự phát triển và mở rộng không ngừng của Facebook trong vài năm trở lại đây đã khiến các nhà lãnh đạo, chính trị thế giới không thể thờ ơ. Mới đây vào hồi tháng 6, cựu tổng thống Mỹ George W. Bush cũng đã lập một tài khoản Facebook riêng cho mình. Và ngay trong 3 giờ đầu tiên hoạt động, Facebook của ông đã có tới hơn 5.000 theo dõi.

  • Thiên Thư (Theo NYdailynews)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,