221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320551
Giả bác sĩ nữ để "sờ" ngực bệnh nhân
1
Article
null
Giả bác sĩ nữ để 'sờ' ngực bệnh nhân
,

Cảnh sát ở Idaho, Mỹ vừa bắt giữ một nam giới giả mạo phụ nữ để hành nghề khám và kiểm tra ngực cho bệnh nhân nữ.

TIN BÀI KHÁC
>>
Nhân viên ngân hàng đấu súng quyết tử với khách
>>Đẫm lệ với đám cưới của cô gái ung thư
>>Câu được cá nước ngọt khổng lồ 160 kg

Kristina Ross (37 tuổi) đã bị bắt hôm thứ Ba vừa qua (16/11) vì bị cáo buộc giả nữ nhằm mục đích kiểm tra ngực bệnh nhân.

Kristina Ross bị cáo buộc đã tiến hành việc khám ngực trên ít nhất hai người phụ nữ (1 người làm việc ở các quán bar và người kia làm việc ở câu lạc bộ đêm). Vụ việc được phát hiện khi các thám tử phỏng vấn một trong những bệnh nhân nữ của Ross.

Kristina Ross bị cáo buộc giả nữ nhằm mục đích kiểm tra ngực bệnh nhân nữ (Ảnh: Dailymail)

Cảnh sát cho biết, Ross đã tự giới thiệu mình là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với hai phụ nữ trên. Hai nạn nhân lúc đầu tin Ross là một bác sĩ vì cách nói chuyện và những từ ngữ y khoa mà Ross sử dụng. Họ đã đồng ý kiểm tra vú trước khi tư vấn về phẫu thuật. Cuộc kiểm tra đó được thực hiện ngay tại quầy bar.

Sau đó, Ross đã đưa số điện thoại của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có giấy phép ở Boise cho hai phụ nữ trên để hẹn mổ. Nhân viên văn phòng y tế này đã nghi ngờ khi nhận được rất nhiều cuộc gọi để hẹn phẫu thuật và đã báo cảnh sát.

Cảnh sát Idaho đã nhanh chóng tìm ra hồ sơ hình sự của Ross. Hắn đích thị là một người đàn ông, nhưng giả mạo mình là phụ nữ để lừa khám ngực bệnh nhân nữ.

Kristina Ross đã bị giam tại nhà tù thành phố Boise. Ross bị buộc tội thực hành nghề y mà không có giấy phép. Nếu bị kết án, Ross phải đối mặt với mức tiền phạt lên đến 10.000 USD.

Các nhà điều tra lo ngại rằng có thể nhiều phụ nữ đã phải chịu sự kiểm tra vú của Ross.

Thu Minh (Theo Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,