221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317519
Ngắm những đôi chân gợi cảm nhất V-pop
0
Article
null
Ngắm những đôi chân gợi cảm nhất V-pop
,

Dù không sở hữu chiều cao và đôi chân dài "miên man" như những siêu mẫu, rất nhiều sao nữ của làng nhạc Việt vẫn tự tin khoe cặp chân gợi cảm của mình.

TIN BÀI KHÁC


Thủy Tiên

Đầu tiên phải kể đến cô ca sĩ của Ngôi nhà hạnh phúc từng gây sốc với tuyên bố “Tôi khoe chân chứ không khoe ngực”. Từ hình ảnh một công chúa Tuyết hồn nhiên dễ thương, Thủy Tiên đột ngột chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm ngay lập tức tạo thành một xu hướng, trào lưu trên sân khấu âm nhạc.

Biết rõ ưu điểm là đôi chân dài, Thủy Tiên đã tận dụng triệt để xu hướng quần short cực ngắn đang làm mưa làm gió trên sân khấu Vpop. Có những lời đồn về sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mĩ, song rõ ràng chúng ta thấy hiện tại Thủy Tiên có đôi chân gần như hoàn hảo.

Hiền Thục

Bà mẹ một con Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng như hồi con gái, đặc biệt là cặp chân thon thả. Nếu ngày trước Hiền Thục xinh xắn, nhí nhảnh trong những bộ đầm ngắn duyên dáng, nữ tính thì gần đây, cô quay trở lại gợi cảm mà vẫn không kém phần trẻ trung với quần short.

Không quá nổi bật về chiều cao như Hồ Ngọc Hà hay Ngô Thanh Vân… nhưng Hiền Thục luôn biết cách khoe đôi chân thẳng đẹp trời phú, điều đó cũng khiến cô không ít lần gặp phải sự cố lộ hàng đáng tiếc.

Phương Linh

Cô ca sĩ Cơn gió lạ sở hữu nước da trắng và đôi chân thon nhỏ. Mặc dù trông hơi mảnh mai nhưng Phương Linh biết lựa chọn trang phục phù hợp để có thể tôn lên vẻ đẹp mong manh, kiêu sa gắn liền với phong cách và giọng hát của mình.

Không đi theo phong cách sexy bốc lửa, nhưng những bộ đầm ngắn khoe đôi chân như sứ khiến Phương Linh trông cuốn hút và tươi trẻ hơn.

Pha Lê

Gương mặt ấn tượng từng bị so sánh với người chuyển giới nhưng hình thể thì sexy không cần phải bàn. Không ngại làm ca sĩ giải trí nên Pha Lê cũng không ngại khoe vòng 1 bốc lửa và cặp chân thắng tắp, thon dài. Phải công nhận nếu gặp Pha Lê ngoài đời sẽ thấy cô có một vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy đặn gợi cảm, đôi chân thon, thẳng cùng vòng 1 nóng bỏng là 2 yếu tố tạo nên một Pha Lê gợi cảm trong nhiều bộ ảnh thời gian qua.

Bên cạnh giọng hát khá đặc biệt, có lẽ ngoại hình cũng góp phần tạo nên một Pha Lê cá tính, biến hóa trong từng đêm diễn.


Khổng Tú Quỳnh

Là cô ca sĩ của những bài hát đậm chất teen, với chất giọng trong sáng và ngoại hình dễ thương. Khổng Tú Quỳnh không cao, chỉ khoảng hơn 1m60 nhưng cô nàng Dâu Tây lại sở hữu một đôi chân khá dài và thon thả, chính điều này giúp Khổng Tú Quỳnh ăn gian được chiều cao.

Cặp chân đẹp và khỏe khoắn giúp cô ca sĩ Dâu Tây thể hiện vũ đạo cuốn hút và trẻ trung. Váy ngắn hoặc quần short khoe cặp chân đầy đặn khiến Khổng Tú Quỳnh thêm năng động. Gần đây, Dâu Tây cũng đi theo xu hướng sexy nhưng nhẹ nhàng hơn như mặc quần jeans bó sát vẫn khoe được đôi chân đẹp mà vẫn cá tính.


Quách An An

Mặc dù khởi nghiệp ca hát từ cách đây nhiều năm nhưng Quách An An được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên với những cảnh “nóng” trong Chuông reo là bắn, Trung úy… Có chất giọng nhẹ nhàng phù hợp với những bản pop ballade nhưng Quách An An cũng thử sức trong các bạn nhạc dance sôi động. Hình thể của người mẫu với đôi chân dài, dẻo dai giúp cô bốc lửa trong từng bước nhảy. Trên sân khấu, “quả bom sex” luôn tận dụng được lợi thế khoe đôi chân nhỏ nhắn, mảnh mai của mình.

(Theo Zing)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,